Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Chủ tịch The Masters: 'vẫn cấm dùng điện thoại'

Chủ tịch The Masters: 'vẫn cấm dùng điện thoại'

Augusta National Golf Club, quê hương của giải đấu The Masters, nơi nổi tiếng với những luật lệ chính sách riêng cực kỳ nghiêm khắc, 'bảo thủ' để duy trì truyền thống đặc trưng, và sẽ không thay đổi ở các giải đấu tương lai. Một trong những chính sách đó là vẫn cấm sử dụng điện thoại ở tất cả người đến xem và tham dự giải đấu The Masters.

Tại buổi họp báo vừa qua, trả lời phỏng vấn các phóng viên, chủ tịch The Masters ông Bill Payne đã được đề nghị thay đổi chính sách 'cấm sử dụng điện thoại' vô cùng hà khắc. Và câu trả lời của vị chủ tịch này là: "không". Ông Payne nói rằng: "Các bạn có thể đề nghị vấn đề này với vị chủ tịch tiếp theo của The Masters, bởi vì sẽ chẳng có gì thay đổi nếu tôi vẫn làm chủ tịch".

Payne giải thích thêm việc duy trì lệnh cấm điện thoại ở Augusta: "Tôi không nghĩ việc cho phép dùng điện thoại là phù hợp kể cả với các golfer tham dự giải đấu. Âm thanh không chỉ từ tiếng chuông, mà cả tiếng rung của máy cũng ảnh hưởng, sẽ không thể tránh việc người dùng nghe gọi, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự tập trung của golfer đang thi đấu. Tôi sẽ vẫn duy trì chính sách cấm điện thoại, đó là câu trả lời cuối cùng của tôi".

Những chia sẻ của Payne về việc hạn chế tiếng ồn không ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần thể thao của môn golf và làm giảm người đến xem mà ngược lại The Masters luôn khiến các fan háo hức. Ban điều hành giải luôn bị ám ảnh bởi việc giải thích và trình bày về những vấn đề liên quan đến giải đấu, nhưng cách chăm sóc hoa đỗ quyên để nở kịp đúng lúc giải đấu diễn ra, những rặng hoa khô đẹp đến mê hồn, hay tại sao caddie mặc bộ đồ trắng như 'vận động viên nhảy dù', nghiêm cấm việc chạy giữa các lối đi....và việc giới hạn quảng cáo thương mại trong suốt quá trình truyền hình trực tiếp giải đấu.

How the azaleas are so perfect

Cách chăm sóc hoa Đỗ Quyên ở sân như thế nào: đặc trưng ở sân Augusta là những rặng hoa khô, hoa Đổ Quyên rất nghệ thuật. Vùng Augusta thường lạnh vào mùa xuân nhưng vào tuần lễ The Masters thì những bông hoa này lại nở rộ đẹp, và rất nhiều câu hỏi xung quanh nó cũng như là bí ẩn. 

Có lẽ The Masters luôn có những chính sách hà khắc và đã được duy trì một cách truyền thống nhưng điều này không những không ảnh hưởng mà còn làm cho giải đấu hấp dẫn và được rất nhiều fan hâm mộ và bất cứ golfer nào tham dự cũng khao khát được mặc chiếc áo green jacket danh giá.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi