Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Câu chuyện

Paul Casey: Tôi yêu Việt Nam ngay từ cái nhìn đầu tiên

Paul Casey: Tôi yêu Việt Nam ngay từ cái nhìn đầu tiên

(Từ trái qua) Pro Wade Ormsby -Chủ tịch VGS Group ông Bùi Đức Long - Pro Paul Casey. Ảnh: NAG Quang Thắng

Tay golf 45 tuổi, Paul Casey cùng với gia đình của mình có mặt tại Khánh Hoà, Việt Nam để chơi ở International Series. Tay golf sở hữu 21 danh hiệu toàn thế giới đang mong muốn tạo nên dấu ấn lớn cùng trải nghiệm trọn vẹn trên mảnh đất hình chữ S đầy thân thương. 

“Thật thú vị khi đưa bọn trẻ đi khắp thế giới và thật tuyệt khi chúng được đến Việt Nam. Bạn không chỉ sống trong khu phố của mình, ta phải ra ngoài và nhìn ngắm thế giới. Nó sẽ mang lại những thứ khác hẳn với những gì bạn đã trải nghiệm ở nhà.”

Paul Casey tỏ rất 'choáng ngợp' với sự phát triển Golf cũng như tình yêu với bộ môn này đang lớn mạnh ở Việt Nam. Được đến siêu tổ hợp sân golf nghỉ dưỡng hàng đầu tại KN Cam Ranh cùng giao lưu với rất nhiều các golfer, người chơi nổi tiếng và các doanh nhân trong sự kiện Pro Am đã giúp Paul Casey thực sự cảm mến với con người Việt Nam. Là một trong những tên tuổi lớn hàng đầu thế giới với 3 danh hiệu PGA Tour, 15 danh hiệu DP World Tour, Paul Casey trở thành gương mặt được chú ý khi tới KN Cam Ranh lần này. Trên sân golf là một người đôi lúc rất nóng tính nhưng ở ngoài sân, anh là người vui vẻ hoà đồng và có những giây phút chia sẻ rất đời thường với các quan khách thi đấu cùng.

ISProam1

Sự kiện Pro-am có sự tham gia đông đảo các quan khách, người nổi tiếng.

Với Paul Casey, mục tiêu của anh trong tuần này là vô địch giải đấu golf lớn nhất và hấp dẫn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam: “Mục tiêu luôn giành chiến thắng tại sân chơi mà bạn bay đến sẽ không thay đổi. Tôi đã thắng một vài lần trong Asian Tour nhưng chưa bao giờ cầm cúp tại International Series. Và càng chưa một lần đánh bóng cũng như chiến thắng tại Việt Nam, vì vậy đó là mục tiêu của tôi trong tuần này.” 

“Chúng ta có mt s tay golf gii như Ogletree hay Ormsby, và c Anirban sẽ thi đu tun này. Tôi phi c gng gi bình tĩnh, th hin nhng cú đánh tuyt vi trên sân và ch xem điu gì sẽ xy ra.”

PaulCaseyIS

Paul Casey trải nghiệm chơi ở sân KN Cam Ranh. Ảnh: AsianTour.com

Paul Casey cũng đã khen ngợi sáng kiếci tiến The International Series và nhn ra tm quan trng ca vic hệ thống mi thành lp tham gia vào Asian Tour. 

“Tôi nghĩ điu đó khá quan trng. Tôi đã không thường xuyên tham gia Asian Tour và gi khi tr li chơi ti mt s gii, tôi có th cm nhn được bu không khí, mi th đã được nâng tm. Asian Tour đã m đường, to điu kin cho nhng người tài”, anh chia sẻ.

“Bạn có thể cảm thấy rằng mọi thứ đều được nâng tầm lên một đẳng cấp khác nhưng vẫn duy trì sự ấm áp, thoải mái mà Asian Tour vốn có. Mọi người đều tuyệt vời, nhân viên chu đáo. Tôi thực sự hài lòng với điều này, vị trí của giải hiện tại và tương lai sẽ ngày càng tốt hơn, không thể bỏ qua những phần thưởng tuyệt vời cho người thắng cuộc, vì vậy, The International Series là thật.”

Kết thúc vòng đấu Pro-am, tất các golf thủ nổi tiếng các khách mời đã tham gia vào buổi tiệc gala. Rất nhiều hoạt động ý nghĩa hợp tác đã được công bố cũng như nhiều hứa hẹn về phát triển Golf Việt Nam trong tương lai. 

BacKiemKN1

Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Golf Long Thành - Chủ sở hữu KN Cam Ranh, ông Lê Văn Kiểm (ngoài cùng bên phải), cùng ông Bùi Đức Long (áo da cam) - Chủ tịch VGS Group và cũng là đơn vị tài trợ lớn cho giải đấu góp mặt tại Gala Pro-am của giải đấu. Ảnh: NAG Quang Thắng

S kin tr giá 2 triu đô la Mỹ sẽ bt đu vào ngày mai vi nhiu cuc tranh tài cho v trí cao nht trên Bng xếp hng International Series Order of Merit cùng mt sut tham d LIV Golf League vào năm ti. International Series Vit Nam là s kin th tư trong chui series cùng tên mùa này và là đim dng chân th tám trong Asian Tour. 

Tay golf người Anh sẽ xuất phát vòng 1 vào lúc 11:50 sáng thứ Năm theo gi đa phương cùng vi nhà vô đch The International Series Thái Lan tháng trước, Wade Ormsby và Taichi Kho, người đã mang về chiến thng lịch sử cho HongKong trong s kin Asian Tour gn đây nht tWorld City Championship.

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi