Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Câu chuyện

USGA giải thích lý do không cấm các golfer ở LIV Golf, hé lộ tương lai phía trước

USGA giải thích lý do không cấm các golfer ở LIV Golf, hé lộ tương lai phía trước

Khác với PGA of America và PGA TOUR, thì USGA không đưa ra lệnh cấm các golfer ''chạy'' ra LIV Golf để tham dự US Open 2022. Trước đó PGA TOUR đã đưa ra lệnh đình chỉ vô thời hạn với hơn chục golfer trong đó có Phil Mickelson, Dustin Johnson... những người đã xác nhận đầu quân cho LIV Golf - hệ thống giải do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn. Ngay lập mọi sự chú được đổ dồn sang Hiệp hội golf Hoa Kỳ - nơi chủ quản tổ chức giải Major lâu đời nhất nước Mỹ. 

Cuối cùng thì USGA đã không làm như vậy khi mà mà chào đón toàn bộ các golfer tham dự, CEO của tổ chức này là Mike Whan chia sẻ: "Có một điều chắc chắn là đầu năm nay vào tháng 2, có rất nhiều các golfer đã thi đấu ở giải của Ả Rập Xê Út là Saudi International nơi mà PGA TOUR cũng như DPWT đều đã chấp nhận thành viên của họ đến. Và chúng tôi cũng phải đặt câu hỏi là nếu bây giờ áp đặt các điều khoản lên thì phải xem xét, kiểm tra xem 9300 thành viên của mình đã chơi ở đâu, có được tổ chức đó tài trợ gì không... Điều này sẽ không đơn giản và rất phức tạp cho USGA".

Chính Mike Whan cho biết việc xử lý một núi các việc trước một tuần của giải đấu là không thể và quyết định cuối cùng của USGA sẽ là để cho các golfer tham dự đầy đủ dù họ đang thi đấu ở USGA. 

“Sẽ có rất nhiều giả thuyết và đối với tôi vẫn chưa có một cái nhìn toàn cảnh về LIV golf. Có thể thời điểm chúng ta đang nói lúc này và năm sau sẽ khác rất nhiều. Chúng tôi chắc chắn sẽ đánh giá lại các tiêu chí của người chơi ở mọi năm". - Mike chia sẻ.

Khi báo chí hỏi Mike Whan về việc sẽ có thể cấm các golfer ở LIV Golf thi đấu tại US Open trong tương lai? Ông đã trả lời rất nhanh: "Có"

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi