Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Góc nhìn

Tinh thần chơi golf đẹp luôn được đề cao ở Giải gôn Vô địch Tp.HCM Mở Rộng

Tinh thần chơi golf đẹp luôn được đề cao ở Giải gôn Vô địch Tp.HCM Mở Rộng

Trương Chí Quân góp mặt tại giải gôn VĐ TP.HCM Mở Rộng năm 2022. Ảnh: HGA

Bước qua 8 lần tổ chức, giải gôn truyền thống của HGA luôn là sân chơi tôn vinh những người chơi Chính Trực - Đúng Luật - Tôn Trọng và Công Bằng. Cũng giống như nhiều môn thể thao khác và riêng với Golf, tinh thần này là càng được đề cao cực kỳ rõ nét. Vượt qua chính mình không chỉ là điểm số mà còn vượt qua cả những cám dỗ, những ranh giới cực kỳ mong manh của sự chính trực, tôn trọng giải đấu và thực hiện đúng luật. 

Golf Việt Nam trong thời gian qua ghi nhận những bước đột phá mạnh mẽ cả về số lượng người chơi cũng như các giải đấu. Đó luôn là tín hiệu tích cực để chúng ta tự hào, biểu dương và cổ vũ lẫn nhau. Nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại một số những người chơi, những trường hợp bị lên án mạnh mẽ vì thiếu tinh thần, trách nhiệm của một golfer chân chính. Vẫn luôn là 'biết rồi khổ lắm nói mãi', thế nhưng từ khẩu hiệu rồi đưa vào bằng các quy định trong thi đấu sẽ chẳng bao giờ thừa. 

Vẫn luôn trên tinh thần đó, Hội gôn Tp Hồ Chí Minh luôn kêu gọi cộng đồng golfer thành phố cùng các địa phương lân cận, hãy luôn chung tay xây dựng phong trào golf lành mạnh hướng tới không chỉ gia tăng số lượng mà còn nâng cao chiều sâu, phong cách người tham gia. 

Trước ngày khởi tranh giải đấu mở màn chuỗi 7 sự kiện lớn của HGA, Giải gôn VĐ Tp HCM Mở Rộng cùng các golfer luôn duy trì tinh thần bao lâu nay, thậm chí đã trở thành truyền thống đó là chơi golf ĐÚNG LUẬT - TÔN TRỌNG - CÔNG BẰNG - CHÍNH TRỰC. Điều này không chỉ được thể hiện ở riêng giải VĐ Tp.HCM Mở Rộng mà ở tất cả các giải đấu của HGA. 

Ban tổ chức cũng gửi tới những lưu ý cho người tham dự giải đấu ăn mặc trang phục lịch sự cả khi tham dự tiệc tối. Các nhà vô địch 8 mùa giải trước đều được đề nghị mang theo áo xanh và ngồi cùng BTC, cùng lên sân khấu và chung vui với toàn thể khách mời, golfer tham dự. Riêng 2 nhà đương kim vô địch sẽ được lên sân khấu tuyên bố nhà vô địch năm 2023.  

Giải gôn VĐ Tp. HCM Mở Rộng sau 3 ngày mở cổng đăng ký đã vượt 240 golfer. Với mùa thứ 9 được tổ chưc, Giải đấu vẫn luôn tràn đầy khí thế cũng như uy tín và ghi dấu ấn trong công tác tổ chức chuyên nghiệp và quan tâm sâu sắc đến mỗi người chơi.

Giải gôn VĐ Tp. HCM Mở Rộng lần thứ 9 - 2023 diễn ra vào ngày 13/4 trên sân Tân Sơn Nhất. Các golfer xuất phát shot gun ở 5 bảng đấu. Có 2 cup best gross cho nhà vô địch nam và nữ cùng các giải nhất nhì ba các bảng. Bên cạnh đó, hàng loạt các quà tặng giá trị lớn cho người đạt thành tích tốt đặc biệt là bất kỳ ai may mắn ghi được điểm số Hole in one. 

Một số links tham khảo về văn hoá chơi golf:

10 văn hoá golf cơ bản vẫn hay bị xem nhẹ

7 Kiểu phong cách chơi golf nhức nhối và cách ứng xử với họ

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Góc nhìn

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi