Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods rơi xuống vị trí 507 thế giới

Tiger Woods rơi xuống vị trí 507 thế giới

Huyền thoại sống của làng golf thế giới Tiger Woods đang trong giai đoạn khủng hoảng phong độ do những chấn thương và thiếu động lực thi đấu. Đầu năm nay Tiger Woods đã hứa hẹn sẽ tham dự The Memorial Tournament và US Open, nhưng thật đáng tiếc anh tuyên bố không thể thi đấu sau 3 lần đánh xuống nước trong buổi trình diễn trước thềm The Memorial bằng gậy Wedge.

Tối thứ Ba vừa qua, Tiger Woods đã công bố trên website của mình rằng anh không thể tham dự US Open và giải Quick Loans Open năm nay. Tiger Woods nói: "Tôi thực sự chưa phục hồi về thể lực để thi đấu tại US Open năm nay trong khi tôi vẫn đang nỗ lực hàng ngày để sớm trở lại thi đấu. Tôi vô cùng cảm kích trước những lời động viên của mọi người danh cho tôi. Tôi cũng xin gửi lời chúc của tôi đến USGA, và chúc các golfer có tuần thi đấu thành công tại Oakmont vào tuần tới'>

Đây là lần thứ 3 trong vòng 5 năm trở lại đây Tiger Woods bỏ lỡ 2 giải Majors trong năm. Tiger Woods, 40 tuôi, anh kém Phil Mickelson 6 tuổi, người vẫn đang miệt mài tìm kiếm các danh hiệu tại PGA TOUR. 

Có lẽ Tiger Woods sẽ thi đấu tại The Memorial năm nay nếu không xảy ra thảm họa 3 cú đánh xuống nước trong ngày Media Day trước đó. Một cảm giác bóng quá tệ của một trong những tượng lại bất diệt của làng golf thế giới.

Tiger Woods hiện tại xếp vị trí 507 trên bảng xếp hạng golf thế giới, và anh chỉ có 2 lần nữa được đặc cách thi đấu tại US Open do dành được chức vô địch vào năm 2008. Đại diện của Tiger Woods là Mark Steinberg vẫn khẳng định rằng Tiger Woods sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể vào mùa giải PGA TOUR năm nay. 

Thông tin về Tiger Woods;

Tiger Woods sinh 30/12/1975 tại California

Danh hiệu: 79 danh hiệu PGA TOUR trong đó có 14 danh hiệu Majors (4 The Masters, 3 US Open, 3 The Open, 4 PGA Championship)

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi