Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

1000 đô la cho nhà vô địch bảng chuyên nghiệp tại giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng 2016

1000 đô la cho nhà vô địch bảng chuyên nghiệp tại giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng 2016

Giải golf vô địch nghiệp dư quốc gia mở rộng 2016 (VAO) sẽ diễn ra trong 4 ngày từ ngày 23-26/6/2016 trên sân Sacom Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Giải đấu có sự tham dự của 120 golfer có Handicap index (theo USGA) không vượt quá 9.1, bên cạnh đó điểm hấp dẫn của giải đấu năm nay khi VGA đã mời các golf thủ nghiệp dư hàng đầu của 13 quốc gia trong khu vực châu Á tham gia tranh tài. Đặc biệt giải đấu năm nay sẽ áp dụng hệ thống Leaderboard cập nhật kết quả trực tiếp các hố đấu do Golfedit.com cung cấp.


BẢNG ĐẤU

Giải Vô Địch Golf Nghiệp dư Quốc Gia Mở Rộng 2016 thành 2 bảng

Bảng Vô Địch Nghiệp Dư Mở Rộng (bảng Nghiệp dư):là đối tượng tham gia là công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc người Việt Nam, đáp ứng đủ tiêu chuẩn về tư cách nghiệp dư của R&A và USGA, và các golfer nghiệp dư là khách mời đến từ 13 quốc gia cũng sẽ thi đấu trong bảng đấu này.

Bảng Vô Địch Chuyên Nghiệp Quốc Gia (bảng Chuyên nghiệp) sẽ bao gồm các golf thủ nam là công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc người Việt Nam, được VGA hoặc các tổ chức golf chuyên nghiệp quốc tế công nhận là golf thủ chuyên nghiệp và các golf thủ chuyên nghiệp nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bảng đấu này còn đặc cách cho phép các golf thủ không còn tư cách nghiệp dư tham gia thi đấu.

THỂ THỨC THI ĐẤU:

Đường đến chức vô địch các golfer thuộc cả 2 bảng sẽ phải trải qua 4 vòng (72 hố). Sau 36 hố đầu sẽ áp dụng lát cắt (missed cut). Giải đấu VAO năm nay không tách riêng bảng nước ngoài nhằm tạo ra cuộc đấu cạnh tranh, cọ sát hơn cho các golfer Việt Nam.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Vô địch Nghiệp dư Việt Nam được chia thành 3 hạng Nhất, Nhì, Ba trao cho 03 VĐV người Việt Nam có kết quả tốt nhất, gồm có cúp lưu niệm và giấy chứng nhận, huy chương của Tổng Cục Thể Dục Thể Thao.

Giải Vô địch bảng Chuyên nghiệp sẽ có tổng tiền thưởng 60.000.000 VNĐ, chia cho 7 vị trí dẫn đầu. Trong đó, nhà vô địch bảng Chuyên nghiệp sẽ nhận được giải thưởng 20.000.000 VNĐ.

Giải Vô địch Giải golf Nghiệp dư quốc gia mở rộng 2016, các VĐV Việt Nam sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các VĐV nước ngoài (10 vị trí dẫn đầu sẽ được giải thưởng).

Giải đấu sẽ được thi đấu theo đúng tinh thần Luật Tư Cách Nghiệp Dư của R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA). VAO được R&A công nhận và đưa vào hệ thống giải được tính điểm cho bảng xếp hạng Nghiệp Dư Thế Giới (WAGR)

Golfedit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi