Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Giải gôn Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia chào mừng Festival Huế 2016

Giải gôn Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia chào mừng Festival Huế 2016

Giải golf “Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2016” (viết tắt là VSC2016) sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 1/5 năm 2016 tại sân golf Laguna Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế. Giải sẽ có sự tham dự của những người chơi golf trong độ tuổi trung niên và cao niên đến từ các Hội golf và các Câu lạc bộ golf trên toàn quốc. Đây cũng là một sự kiện chào mừng và góp phần làm phong phú thêm cho Festival Huế 2016 với chủ đề “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân -Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.

Golfer Andrew Hùng -nhà vô địch giải 2014-2015 - Ảnh: VGM

Ông Phạm Quang Minh – Phó Tổng Thư ký HHGVN (Giám đốc giải): “Điểm mới và quan trọng nhất của giải năm nay là việc các golf thủ tham dự giải đều được lựa chọn dựa vào sự đề cử từ các Hiệp hội Golf địa phương. Với sự đề cử đó, các Hiệp hội Golf địa phương đã thể hiện được trách nhiệm của mình đối với Hiệp hội Golf Việt Nam, ban tổ chức giải nói riêng và sự phát triển của phong trào golf Việt Nam. Từ đó, là nền tảng để các Hiệp hội Golf địa phương ngày một phát triển vững mạnh hơn.”

Giải sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy, thi đấu trong 2 ngày (36 lỗ) với sự tham dự của 110 người chơi là nam có tuổi từ 50 trở lên được phân thành Bảng Trung niên (trong độ tuổi từ 50 ~ 59 tuổi) và Bảng Cao niên (trong độ tuổi từ 60 tuổi trở lên). Giải đấu được mở rộng đến tất cả những người chơi có quốc tịch Việt Nam có đủ tư cách Nghiệp dư theo Luật về Tư cách Nghiệp dư 2016 được quy định bởi R&A Rules Limited và Hiệp hội Golf Hoa Kỳ (USGA), và phải là hội viên chính thức của một trong các Hội golf, sân golf - Thành viên của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Tại giải đấu năm nay, BTC sẽ tính điểm Gross (không tính Handicap) ở cả 2 bảng đấu, bên cạnh đó, sẽ có thêm giải thưởng dành cho nội dung đồng đội.
Cũng tại giải đấu này, Ngân hàng TPBank, đơn vị tổ chức Vòng loại giải golf Nghiệp dư Thế giới khu vực Việt Nam sẽ dành 5 suất tham dự Vòng Chung kết toàn quốc cho các golfer đạt giải cao.
Điểm chấp tối đa được áp dụng cho các nhóm tuổi như sau:
Trung niên (50~59 tuổi): Điểm chấp tối đa 24

Cơ cấu giải thưởng:

Vô địch Trung niên Quốc gia: 01 giải tổng Gross bảng Trung Niên;
Vô địch Cao niên Quốc gia: 01 giải tổng Gross bảng Cao Niên;
Nhì và Ba bảng Trung – Cao niên Quốc gia (4 giải): Xếp hạng 2 và 3 tổng Gross các bảng;
Vô địch Đồng đội Trung-Cao niên Quốc gia (3 giải): Đội Vô địch, Nhì và Ba;
5 suất tham dự Vòng chung kết TPBank World Amateur Golfers Championship Việt Nam: Dành cho các giải Vô địch, Nhì & Ba bảng Trung niên Quốc gia và các giải Vô địch & Nhì bảng Cao niên Quốc gia.

Song hành với giải golf “Vô địch Trung-Cao niên Quốc gia 2016” (VSC-2016), Hiệp hội Golf Việt Nam nhận được sự ủng hộ quý báu từ các đơn vị tài trợ:
Đồng tổ chức: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế
Tài trợ Kim Cương: Công ty Cổ phần Thanh Niên (THANH NIEN CORP.)
Sân đăng cai: Laguna Lăng Cô Golf Club
Nhà tài trợ bạc: Công ty HSGolf Việt Nam, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank)- đơn vị tổ chức giải WAGC, Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Và các nhà đồng tài trợ: Imperial Hotel, Angsana Hotel, Bia Huda Huế, Nhà may Chương, Pepsi, Công ty CP ô tô Đô Thành, Công ty CP Chứng khoán Beta và một số đơn vị khác…

Theo VGA

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi