Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

The Masters 2016 sẽ phủ sóng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ

The Masters 2016 sẽ phủ sóng trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ

Billy Payne, chủ tịch của sân Augusta National Golf Club và giải đấu the Masters Tournament đã công bố tại họp báo hôm nay ngày 1/4 về công tác truyền thông tại giải đấu The Masters 2016, cụ thể các hãng và các đơn vị truyền thông chính thức bắt tay vào công tác của mình từ ngày 4-10 tháng Tư. Một lần nữa ông Payne khẳng định The Masters sẽ cố gắng cung cấp tối đa sự lựa chọn để xem The Masters cho các fan hâm mộ Mỹ và trên toàn thế giới.

Ông Payne cũng nhấn mạnh, giải đấu năm này ngoài việc phụ rộng khắp trên hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, giải đấu đang được nâng lên chất lượng hình ảnh cao hơn khi mọi người được xem trên chất lượng hình ảnh 4K và Vitual Reality. The Masters sẽ được truyền tải đến toàn thể người hâm mộ trên nhiều khía cạnh, đa dạng thể hiện đúng tinh thần đổi mới và phát triển ở môn golf.

The Masters được truyền hình trực tiếp trên 200 quốc gia, đặc biệt hãng American Forces Network sẽ mang đến cho người hâm mộ sự kiện thượng cờ của quân đôi Mỹ tại giải khắp thế giới.

Tại Mỹ, Masters sẽ chiếu trực tiế trên kênh ESPN từ vòng Par 3 Contest thứ 4 ngày mùng 6 từ 3-5h pm. ESPN cũng chiếu live giải từ 15-19h thứ Năm và thứ Sáu. CBS sẽ tiếp quản và chiếu trực tiếp 2 vòng cuối thứ 7 ngày 9/4 từ 15-19h và vòng 4 sẽ trực tiếp từ 14h-19h ngày chủ Nhật 10/4.

The Tournament lần đầu tiên phủ sóng chất lượng hình ảnh 4K về sự kiện thể thao này ở Mỹ, đặc biệt là các hố 11,12,13 (khu Amen Corner, sân Augusta).

Trên website Masters.com hiện nay đã trực tiếp và thường xuyên cập nhật hình ảnh, câu truyện, videos về diễn biến trước giải đấu.

Đối với các thiết bị như iPhone®, iPad® và Android, the Masters Tournament đã cập nhật thông tin mới nhất trên apps Masters Tournament. Và đây là lần đầu tiên giải đấu cũng được phát triển app trên thiết bị Apple Watch và Android Wear.

Ngoài ra các fan hâm mộ có thể cập nhật các thông tin thông qua mạng xã hộ @TheMasters trên Twitter, Instagram và Facebook.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi