Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Thảo My "đụng độ" Amy Chu tại hệ thống giải đấu Rory McIlroy từng vô địch

Thảo My

Vừa mới đăng quang tại giải vô địch U18 trên sân The Vintage Golf Club, Thái Lan, Thảo My sẽ có cuộc "đụng độ" cực hấp dẫn với golfer sinh năm 2000 - Amy Chu tại giải Faldo Series Asia Grand Final lần thứ 10. Amy Chu là Việt kiều Úc, cô nằm trong top 50 Australia Junior và thuộc thành viên AVGA. Cả 2 đều được đặc cách tham dự tại giải KLPGA The Dàlat at 1200 vào cuối tháng 3 tới đây.

Giải The 10th Faldo Series Asia Grand Final(thuộc Faldo Series), là một trong những giải Amateur hàng đầu thế giới được tổ chức từ 2/3-4/3 tới trên sân Mission Hill, Trung Quốc. Các golfer phải trải qua 54 hố theo thể thức đấu gậy. 

Giải được ra đời từ năm 1996 dành cho lứa tuổi từ 12-21, the Faldo Series đã tổ chức được hơn 50 giải đấu trên hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 7000 golfer tham dự mỗi năm. Trong đó từng có những golfer nay đã vô cùng nổi tiếng như Rory Mcilroy, hay Yani Tseng. Nhận được sự tín nhiệm từ Asian tour, Asia Pacific Golf League và Guangdong Golf Association, the Grand Final sẽ có sự tham gia của hơn 90 golfer hàng đầu châu Á cùng với các golfer đến từ  European Faldo Series Grand Final. Kết quả được dựa trên bảng xếp hạng R&A world amateur rankings (boys and girls). Các nhà vô địch thanh thiếu niên châu Á ở các nhóm tuổi sẽ được đặc cách thi đấu tại Faldo Series Europe Grand Final 2016.

Cũng giống như 9 lần tổ chức trước Faldo Series Asia Grand Final lần thứ 10 hứa hẹn sẽ là một giải đấu với tinh thần thể thao cao thượng, nơi các golfer trẻ được thể hiện tài năng cũng nhưng đức độ của mình. Song song với chương trình các golfer được Sir Nick Faldo truyền đạt kinh nghiệm thi đấu 35 năm của mình (với 6 Majors danh giá). Chia sẻ tại giải đấu năm nay, Sir Nick Faldo nói: "Tôi hàng ngày mong ngóng ngày được trở lại Mission Hills. Với nỗ lực hết sức từ Mission Hills và R&A chắc chắn chúng ta sẽ được tạo rất nhiều cơ hội thuận lợi cho một giải đấu vô cùng cạnh tranh đầy hấp dẫn cho các golfer tham dự cũng như fan yêu golf. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi