Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

“Tái xuất”, Tiger Woods lập tức tạo cơn sốt

“Tái xuất”, Tiger Woods lập tức tạo cơn sốt

Tiger Woods đã không thi đấu suốt 4 tháng qua vì những chấn thương khác nhau. Trong khoảng thời gian ấy, làng golf thế giới như trầm lắng hơn dẫu vẫn còn đó Rory McIlroy, Phil Mickelson và rất nhiều tay vợt tài năng khác. Đơn giản bởi tầm vóc, sức ảnh hưởng của “Cọp gỗ” quá lớn.

Vì vậy khi cựu số 1 thế giới trở lại tại giải đấu Hero World Challenge (diễn ra trong suốt 1 tuần từ 1-7/12, tính cả pro-am), vốn gây quỹ từ thiện cho quỹ “Tiger Woods Foundation”, một cơn sốt thực sự đã xuất hiện. Từ giới truyền thông tới người hâm mộ, và ngay cả những tay golf dự giải cũng đều tỏ ra háo hức.

 Với Tiger Woods, anh đương nhiên rất vui mừng. Không chỉ vậy, cựu số 1 thế giới còn muốn khẳng định rằng anh chưa hết thời: “Thời gian luôn lấy đi rất nhiều thứ. Với tôi, đó là sự mạnh mẽ trong mỗi cú đánh. Tôi không còn sở hữu những cú phát bóng uy lực như nhiều tay golf trẻ, thế nhưng chúng ta vẫn còn nhiều cách để chiến thắng”.

“Tôi tin có thể tiếp tục chiến thắng dù không còn trẻ nữa. Trong golf nói riêng, sức mạnh cơ bắp không phải lúc nào cũng quyết định tới những danh hiệu. Với những kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm thi đấu, tôi nghĩ đó là giá trị lớn nhất”.

Trước khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Tiger Woods từng chơi khá tốt trong năm 2014. Việc quyết định hợp tác với HLV mới Chris Como được coi là hành động chứng tỏ tham vọng lớn của Woods. Anh muốn vô địch Hero World Challenge làm bước đệm cho năm 2015.

Theo Tạp Chí Khám Phá

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi