Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tạp chí Golf & Cuộc sống vinh danh 5 CEO ưu tú của năm

Tạp chí Golf & Cuộc sống vinh danh 5 CEO ưu tú của năm

CEO Night lần thứ 8 đã diễn ra vào ngày 12/12/2014 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội với sự tham gia của 120 CEO cấp cao cả nước. Sự kiện lần này được vinh hạnh tiếp đón đại diện đến từ các đại sứ quán tại Việt Nam như: Ông Azizur Rahman – Đại sứ Bangladesh, Ông Dato’ Azmil Zabidi – Đại sứ Malaysia và ông MMS Matiwane – Tham tán chính trị, Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam. Đặc biệt, đêm tiệc có sự góp mặt của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My với tư cách khách mời danh dự. Đây cũng là lần đầu tiên tạp chí Golf & Cuộc sống tổ chức lễ vinh danh 5 CEO ưu tú của năm do tạp chí bình chọn.

Điểm nhấn của CEO Night lần này là lễ vinh danh 5 CEO ưu tú do tạp chí Golf & Cuộc sống bình chọn. Họ không chỉ là đại diện tiêu biểu, có những thành tích nổi bật trong lĩnh vực mình đang theo đuổi mà còn là những cá nhân luôn đi đầu trong các công tác thiện nguyện và hoạt động xã hội.

Lĩnh vực golf: ông Nguyễn Ngọc Khôi - CEO Công ty An Khuê được bình chọn là Golfer xuất sắc nhất năm; Ông Lê Văn Kiểm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty golf Long Thành (lĩnh vực sân golf được yêu thích nhất và ông cũng là mạnh thường quân tích cực trong các công tác thiện nguyện vì cộng đồng).

Lĩnh vực truyền thông/giải trí: hoa hậu Đền Hùng Giáng My – CEO Công ty GM Pro, Giám đốc đối ngoại của Tập đoàn truyền thông Kantana (Thái Lan) – Tổng đại diện của Kantana tại Việt Nam (lĩnh vực Truyền thông/Giải trí);

Lĩnh vực nhà hàng/khách sạn: Ông Trịnh Lai – CEO Chill Sky Bar

Lĩnh vực hàng không tốt nhất: Ông Ahmet Akpinar – Tổng Giám đốc Turkish Airlines Việt Nam

Với ấn tượng khó quên của 7 đêm CEO Night diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội suốt gần 4 năm qua, CEO Night đã dần trở thành thương hiệu của những dạ tiệc thân mật, tràn ngập tình hữu hảo, xứng tầm đẳng cấp, nhằm vinh danh các CEO, là những Giám đốc và nhà quản lý cấp cao của các tập đoàn kinh tế trên khắp cả nước. Đây cũng là dịp để các CEO gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng qua chương trình đấu giá từ thiện ủng hộ Quỹ Hope for Children nhằm giúp đỡ các bệnh nhi bất hạnh và trẻ em nghèo, kém may mắn trong cuộc sống.

Theo Golf & Life

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi