Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

PGA Tour: Rory McIlroy nhận danh hiệu golfer của năm

PGA Tour: Rory McIlroy nhận danh hiệu golfer của năm

Không bất ngờ khi Rory McIlroy được nhận danh hiệu golfer của năm do hiệp hội gôn chuyên nghiệp PGA Tour bình chọn, đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm anh nhận được vinh dự này. Với màn trình diễn không tưởng trong vòng 1 tháng khi anh nhận liên tiếp 2 danh hiệu majors (The Open, PGA Championship) và lên ngôi tại WGC Bridgestone, Rory McIlroy xứng đáng nhận được phiếu bình chọn tuyệt đổi từ PGA Tour.

Rory McIlroy gia nhập cùng với Tiger Woods, Greg Norman và Nick Price để trờ thành golfer có nhiều danh hiệu Jack Nicklaus Award kể từ năm 1990.

"Tôi muốn chiến thắng nhiều danh hiệu hơn nữa trong sự nghiệp, và tôi tin là mình có thể làm được" Đây là những chia sẻ của Rory McIlroy trên sân St. Andrews, nơi anh đang thi đấu giải Dunhill Links Championship.

McIlroy và Jimmy Walker mỗi người đều thắng 3 danh hiệu PGA Tour trong mùa 2013-2014. McIlroy vô địch The Open, tiếp đó anh có cho mình danh hiêu WGC đầu tiên trong sự nghiệp khi lội ngược dòng thành công mặc dù anh kém hơn người dẫn đầu trước vòng chung kết tới 3 gậy cách biệt, và anh vô địch PGA Championship trên sân Valhalla.

Anh trở thành 1 trong 7 golfer vô địch 2 danh hiệu Majors cuối mùa giải, người gần nhất làm được điều này là Padraig Harrington vào năm 2008.

Chesson Hadley, golfer trẻ người Mỹ được bình chọn là Rookie (tân binh mới nổi) của năm.

McIlroy cũng dẫn đầu PGA Tour mùa 2013-2014 khi có tới 12 lần về trong top 10, và chưa có một lần nào về ngoài top 25. Anh cũng vô địch về mức tiền thưởng ở PGA Tour năm nay khi mang về cho mình hơn 8,2 triệu đô la, và anh cũng chiến thắng cúp Vardon Trophy với điểm gậy trung binh (đã điều chỉnh) tốt nhất mùa.

Để có được danh hiệu này Rory McIlroy sau khi vượt qua hàng loạt các tên tuổi như Martin Kaymer, người đăng quang The Players Championship và U.S. Open; đương kim vô địch The Masters Bubba Watson; Billy Horschel golfer chiến thắng FedEx Cup năm nay và Jimmy Walker.

McIlroy cũng đã đóng góp 2 chiến thắng và 2 hòa cho tuyển châu Âu tại Ryder Cup vừa qua, giúp tuyển châu Âu vượt qua tuyển Mỹ với tỉ số 16.5-11.5 trên sân Gleneagles.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi