Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Giải golf 'Swing for life' vì hòa bình cho biển Đông

Giải golf 'Swing for life' vì hòa bình cho biển Đông

1672014721-SFL14-mediakit-02B-5569-6236-

Giải đấu từ thiện "Swing for life" 2014 sẽ diễn ra vào ngày 29/8 tại sân Thủ Đức, dự kiến có gần 250 golf thủ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tham dự. Giải năm nay được tổ chức với mục đích gây quỹ nhằm chăm lo cho ngư dân an tâm bám biển và hỗ trợ phương tiện cho cảnh sát biển, kiểm ngư hoạt động gìn giữ hòa bình trên biển Đông.

"Swing for life" 2014 là giải truyền thống được tổ chức bởi Hội golf TP. HCM, Vietnam Golf & Country Club và Pepsico Việt Nam. Bên cạnh công tác từ thiện, giải đấu có truyền thống 15 năm này còn thúc đẩy phong trào thể thao không chỉ riêng ở thành phố mà còn mở rộng lên quy mô cả nước.

Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy theo điểm chấp chính thức, gồm 5 bảng A, B, C, Callaway và Nữ. Ngoài những giải thưởng thông thường cho thành tích đánh ít gậy nhất, giải nhất, nhì, ba, các giải kỹ thuật, "Swing for life" 2014 còn có những giải thưởng Hole-in-one với giá trị lớn.

Tính đến ngày 19/8, ban tổ chức giải đã nhận được hơn 2,4 tỷ đồng đóng góp vào quỹ hỗ trợ các phương tiện của cảnh sát biển và ngư dân an tâm bám biển. Con số này có thể còn tăng thêm khi giải khép lại.

Tính từ năm 2000 đến nay, giải golf "Swing for life" đã quyên góp hàng chục tỷ đồng, sử dụng vào những mục đích từ thiện tại Việt Nam.

Theo Vnexpress

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi