Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 15, 2024, 9:11 am

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2024: 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục sau lũ lụt

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2024: 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục sau lũ lụt

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và hưởng ứng lời vận động của các tổ chức thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục sau lũ lụt, BTC Special Tour và các CLB Golf Dòng Họ đã ngay lập tức quyên góp được số tiền 200 triệu đồng. Số tiền này dự kiến sẽ còn tăng trong ngày diễn ra giải đấu sắp tới khi nhiều cá nhân, vận động viên cũng mong muốn chung tay cùng giải đấu để ủng hộ.

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), tính đến 17 giờ ngày 14/9, bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến 352 người chết, mất tích (276 người chết, 76 người mất tích). Số người chết tăng thêm 14 người so với thống kê lúc 8 giờ cùng ngày. Tuy nhiên nhiều thông tin tích cực khi các tỉnh miền núi và trung du Bắc Bộ thời tiết đang dần tốt lên; mưa đã giảm mạnh, lũ rút và nhiều địa phương người dân đang nỗ lực dọn dẹp để trở lại cuộc sống bình thường. Mặc dù vậy, công tác khắc phục hậu quả mưa bão được xem sẽ còn rất dài và rất cần các đơn vị tổ chức, cá nhân, tư nhân tiếp tục song hành cùng với chính quyền các cấp, người dân sẽ vượt qua khó khăn này.  

Trưởng BTC giải VĐ Các CLB golf Dòng Họ, ông Nguyễn Hông Vinh phát biểu: "Cơn bão số 3 thực sự quá thảm khốc và gây ra nhiều thiệt hại không thể đong đếm được. Nhưng với tinh thần 'nhiều điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng', tất cả các câu lạc bộ cùng với BTC Special đã tổ chức ngay cuộc họp khẩn để kêu gọi ủng hộ những người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Nhận được sự đồng lòng của tất cả mọi người, giải đấu ngay bước đầu đã nhận được 200 triệu tiền mặt ủng hộ. Tôi tin tưởng số tiền này sẽ còn tăng sau khi kết thúc giải đấu và hi vọng sẽ góp được phần bé nhỏ vào tinh thần tương thân tương ái của cả nước hướng về miền Bắc thân yêu".

Sau 3 mùa trên 'non', giải vô địch các CLB Golf Dòng Họ đã quyết định xuống 'biển' với lựa chọn thi đấu ở Vinpearl Golf Hải Phòng. Vốn là sự kiện golf đề cao tinh thần cội nguồn, giải VĐ Các CLB Dòng Họ muốn tôn vinh những giá trị dân tộc và những con người của mảnh đất Việt Nam qua câu chuyện 'Lên non, xuống biển' trong truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên của Lạc Long Quân và Âu Cơ. Khi nhắc đến “Rồng”, chúng ta liên tưởng đến loài vật linh thiêng được tôn thờ bởi nhân dân Việt Nam. Khi nhắc đến “Tiên” là nhắc đến vẻ đẹp tuyệt vời và cao quý. Giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết đây cũng chính là tinh thần xuyên suốt của giải, để chung tay với cả nước khắc phục những hậu quả từ cơn báo số 3 gây ra. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ 2024 - Tranh cúp Bảo Yến sẽ diễn ra trong 2 ngày 19-20/9 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đương kim vô địch là đội tuyển CLB Golf Họ Nguyễn.

GolfEdit.com

 

4