Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 09, 2024, 9:19 am

R76 Open - TaylorMade Cup 2024: Bính Thìn vượt 'nghìn' giông bão

Giải golf R76 Open - TaylorMade Cup 2024 là sự kiện vô cùng quy mô của CLB golf R76. Đây là giải đấu quy tụ đông đảo các thành viên sinh năm 1976 Bính Thìn khắp cả nước, hội tụ về với Long Biên Golf Course để tranh tài. 

Giải đấu đã được lên kế hoạch vô cùng công phu, chi tiết và chỉ chờ ngày khai màn. Được biết, giải đấu là một trong những sự kiện đáng mong đợi trong năm nay với tổng giải thưởng lên đến 8 tỷ đổng, gồm bộ gậy FULLSET TaylorMade Stealth 2, xe Mercedes GLC 250, KIA Carnival Luxury và Harley Davidson Nightster Redline Red. Sự kiện còn có sự đồng hành của TaylorMade dưới vai trò là nhà tài trợ kim cương cho giải đấu. Sự tham gia thương hiệu đã giúp cho giải golf được nâng tầm, khẳng định đẳng cấp và uy tín, đồng thời mang đến nhiều phần thưởng có giá trị lớn. Giải golf được chia thành 4 bảng thi đấu, trong đó có 3 bảng nam (A, B, C) và 1 bảng nữ. Đối với cơ cấu giải thưởng sẽ gồm 1 giải Best gross, 1 Best Net, Nhất - Nhì - Ba từng bảng và 10 giải kỹ thuật. Ngoài ra, sự kiện còn có giải HIO mang giá trị lớn và vòng tròn may mắn là 1 chỉ vàng rồng. 

Tuy nhiên nỗi lo đã đến khi sự kiện diễn ra vào đúng thời điểm cơn bão Yagi chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam. Và sự ảnh hưởng của cơn bão này đã tác động ngay lập tức khi các golfer mới hoàn thành nửa chặng đường thì một cơn giông nhiệt ập đến. Sấm chớp mưa to khiến tất cả mọi người phải vào nhà câu lạc bộ tạm trú. Và khi cơn giông qua đi, đông đảo người chơi đã quay trở lại thi đấu để hoàn thành trọn vẹn 18 hố đấu. Chính sự quyết tâm, nhiệt tình chơi đến tận cùng đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.  

Dù thời tiết ngày thi đấu không thực sự thuận lợi nhưng giải đấu vẫn diễn ra vô cùng tốt đẹp. Tinh thần cạnh tranh cao đã giúp các tay golf đã có những màn thi đấu đẹp mắt và hấp dẫn. Trải qua một ngày tranh tài, phía BTC thông báo golfer Dương Hắc Long chính thức trở thành nhà vô địch năm nay. Bên cạnh đó, golfer Nguyễn Chính Nghĩa thành công lấy giải Best Net và golfer Dương Văn Vinh, golfer Bùi Anh Đức, golfer Trần Tuấn Anh lần lượt đứng nhất tại các bảng A - B - C.

R76binhthin

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Dương Hắc Long

BEST NET 

Nguyễn Chính Nghĩa

BẢNG A

NHẤT

Dương Văn Vinh 

NHÌ

Trịnh Văn Thành

BA

Nguyễn Duy Ngọc

BẢNG B

NHẤT

Bùi Anh Đức

NHÌ

Hồ Minh Thuận

BA

Nguyễn Trung Thành

BẢNG C

NHẤT

Trần Tuấn Anh

NHÌ

Nguyễn Nam Giang

BA

Bùi Anh Tuấn 7587

BẢNG NỮ

NHẤT

Bùi Thị Phương Loan

NHÌ

Nguyễn Thu Minh

BA

An Jung Sook

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

NEAREST TO THE PIN

Nguyễn Duy Hòa

4A

Đỗ Ngọc Dinh

6A

Dương Văn Trường

2B

Bùi Xuân Nam

5B

Bùi Thị Tú Hoa

5C

Phạm Anh Tuấn

9C

LONGEST DRIVE

Trịnh Quang Minh

5A

Lê Trung Thuân

1B

Hạnh Trang

8B

Đào Văn Trường

8C

Khép lại giải golf R76 Open - TaylorMade Cup 2024, các golfer đã có những màn thi đấu đầy đầy kịch tính. BTC gửi lời cảm ơn đến đơn vị đồng hành cùng giải đấu, cũng như xin chúc mừng các golfer đã đạt thành tích tốt trong giải đấu.

Một số hình ảnh tại giải:

4