Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 14, 2024, 15:38 pm

Giải VĐ Hội Golf Miền Trung Tây Nguyên: Nơi gặp gỡ của tinh thần golf và phong cách thời trang hào hoa nước Pháp

Giải VĐ Hội Golf Miền Trung Tây Nguyên: Nơi gặp gỡ của tinh thần golf và phong cách thời trang hào hoa nước Pháp

Song hành với giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên ngoài PING thì còn có Le Coq Sportif - thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng. Tự hào là Nhà tài trợ Kim cương, Le Coq Spotif đã góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp về hình ảnh cho giải đấu thông qua trang phục lịch lãm, quý tộc, nâng tầm phong cách cho các golfer. Bên cạnh đó, hãng cũng tài trợ nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các đội tuyển đạt giải. 

Giải đấu Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên không chỉ là ngày hội đoàn kết, chia sẻ mà còn là nơi đẩy mạnh quảng bá du lịch địa phương. Điều đó phải được thể hiện thông qua chính hình ảnh đẹp của các golfer với tinh thần fairplay, chơi hết mình và phong thái đẹp.

lecoq592

Với di sản thể thao lâu đời và tinh thần thanh lịch chất Pháp, Le Coq Spotif đã tiếp thêm khí thế sôi động và tràn đầy cảm hứng cho mùa giải năm nay. Niềm đam mê thể thao, tinh thần đồng đội của Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên được thổi bùng lên qua màu áo đồng phục - những thiết kế trang nhã & tối ưu về công năng của le coq sportif.

Công nghệ độc quyền làm nên thương hiệu “chú gà Trống” dũng mãnh.

Mỗi thiết kế trang phục Golf của le coq sportif là sự kết tinh của chất liệu cao cấp, thoáng mát, co giãn tốt, cùng đường nét tinh tế, tôn vinh vóc dáng và phong cách của người mặc. Công nghệ Dry-DTech giúp thoát ẩm nhanh chóng, giữ cơ thể luôn khô thoáng trong suốt thời gian thi đấu.

Đặc biệt, công nghệ Stretch Forcer độc quyền ứng dụng phần bả vai áo và đầu gối quần dài đã trở thành DNA của dòng sản phẩm Golf le coq sportif: khả năng co giãn đến 120%, kết hợp cùng chất liệu vải siêu nhẹ, giảm thiểu tối đa cảm giác bó căng khi vào bóng, giúp ác golfer hoàn toàn thoải mái & tập trung trong từng cú swing.

Là niềm tự hào của Châu Âu, khi bước chân vào thị trường Việt Nam, Le Coq Sportif chứng minh được vị thế của Thương hiệu Golf hàng đầu khi liên tiếp là người đồng hành & là lựa chọn tin cậy của nhiều giải đấu lớn, các CLB golf và các golfer hàng đầu. Tại giải Vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, hình ảnh “chú gà trống Pháp” phủ sóng trên sân cỏ trong màu áo đồng phục của đông đảo hội Golf.

Niềm vinh dự nhân đôi khi Le Coq Sportif là người đồng hành cùng Nhà vô địch mùa giải năm nay - Hội golf Nghệ An. Mỗi cú swing uy lực, mỗi bước đi vững chãi đều là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính năng, giữa tài năng & bản lĩnh mà Le Coq Sportif cùng golfer kiến tạo nên.

lecoq13

Giải vô địch hội Golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 khép lại, để lại thêm “dấu ấn” mới về hành trình tiếp lửa đam mê của Le Coq Sportif. Tin rằng, tâm huyết của thương hiệu thể thao hàng đầu nước Pháp sẽ là động lực góp phần phát triển mạnh mẽ nền Golf Việt, tạo ra nhiều sân chơi để các tài năng chinh phục đỉnh cao và vươn tầm quốc tế.

Tham khảo các sản phẩm của le coq sportif tại:

Fanpage Champion golf: https://www.facebook.com/champion.golf.stores
Fanpage le coq sportif: https://www.facebook.com/LecoqSportifVietnam
Website:https://lecoqsportif.com.vn/

GolfEdit.com

4