Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 10, 2024, 6:24 am

Lễ khai mạc cực kỳ hoành tráng Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên - Tranh cúp PING 2024

Không khí sôi động, đầy màu cờ sắc áo là những gì mô tả về lễ khai mạc rất hoành tráng của Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024. Đây là năm thứ 3 sự kiện được tổ chức, chủ nhà là Hội golf Nghệ An đã có những công tác chuẩn bị rất chuyên nghiệp, kỹ lưỡng để tạo những điều kiện tốt nhất cho tất cả các đội tuyển tham gia tranh tài trong hai ngày 10-11/8 trên sân golf Cửa Lò. 

Hòa chung tinh thần đẩy mạnh và phát triển golf phong trào trên cả nước dưới sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam, Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên được đánh giá là sự kiện có tầm quan trọng không chỉ cổ vũ mạnh mẽ phong trào golf mà còn thúc đẩy du lịch golf của địa phương. 

Phó Chủ tịch, TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Vũ Nguyên đã có mặt tại lễ khai mạc giải và chia sẻ: "Vai trò phát triển golf của Hội golf các tỉnh trong đó có miền Trung Tây Nguyên là yếu tố cốt lõi, không thể tách dời với phong trào golf của cả nước. Thông qua giải đấu vô cùng ý nghĩa này sẽ không chỉ giúp nâng cao sự đoàn kết mà còn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào phát triển golf trong khu vực. Bên cạnh đó giải đấu còn lan toả rất nhiều thông điệp về tình yêu với golf, khuyến khích giao lưu, hợp tác phát triển và thúc đẩy kinh tế du lịch của địa phương".

Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 -Lần 3 tiếp nối các mùa giải trước khi có sự tham dự của các đội tuyển Nam - Nữ đến từ các Hội golf. Năm nay, BTC đã công bố với danh sách bao gồm 11 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển nữ đến từ 11 Hội golf. Trong đó, chủ nhà Nghệ An góp mặt đầy đủ ở cả 2 nội dung. Đội tuyển nữ Nghệ An đang là đương kim vô địch giải trong đó nội dung của Nam thuộc về đội tuyển Quảng Nam.

Dưới đây là chi tiết các đội tuyển tham dự giải:

Đội tuyển Nam

STT Đội tuyển
1 Hội golf Nghệ An
2 Hội golf Thanh Hóa
3 Hội golf Hà Tĩnh
4 Hội golf Quảng Bình
5 Hội golf Huế
6 Hội golf Đà Nẵng
7 Hội golf Gia Lai
8 Hội golf Quảng Ngãi
9 Hội golf Bình Định
10 Hội golf Nha Trang
11 Hội golf Kon Tum

Đội tuyển Nữ

STT Đội tuyển
1 Hội golf Nghệ An
2 Hội golf Hà Tĩnh
3 Hội golf Quảng Bình
4 Hội golf Đà Nẵng
5 Hội golf Nha Trang

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc giải:

2