Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 05, 2024, 8:52 am

Tuyển Hội golf Nghệ An sẵn sàng cho giải VĐ Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Lần 3

Tuyển Hội golf Nghệ An sẵn sàng cho giải VĐ Miền Trung Tây Nguyên 2024 - Lần 3

Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 đã tổ chức được 2 mùa đầy thành công dưới sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam. Sự kiện được biết đến là sân chơi uy tín, cầu nối gắn kết giữa các Hội golf ở các tỉnh miền Trung Tây Nguyên. Đặc biệt, giải đấu còn thúc đẩy và cổ vũ mạnh mẽ phong trào golf cũng như thu hút du lịch golf trong khu vực

Với mùa giải trước, sự kiện đã lựa chọn địa điểm tổ chức tại Bình Định với sân đấu là FLC Quy Nhơn Golf Links. Trong năm nay, với đội chủ nhà là Hội golf Nghệ An sẽ chọn sân golf Cửa Lò là nơi đăng cai tổ chức giải. Ngoài ra, mùa giải thứ 3 vẫn tiếp nối tinh thần, ý nghĩa ban đầu của sự kiện và có sự tham dự của các đội tuyển Nam - Nữ đến từ nhiều Hội golf khác nhau. 

Vừa có lợi thế là chủ nhà, hiểu và nắm rõ sân đấu nhưng đây cũng chính là áp lực cho tuyển Hội golf Nghệ An khi mà có rất nhiều thách thức phía trước. Rất nhiều các đội tuyển đã có bề dày kinh nghiệm, thi đấu ở giải đấu quốc gia. Tuy nhiên tuyển Hội golf Nghệ An vẫn luôn với tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Hơn thế nữa, trong đội hình của tuyển Hội golf có rất nhiều các hảo thủ đã có nhiều giải và có tiếng trong làng golf như golfer Nguyễn Minh Tuấn, Nguyễn Xuân Hồng, golfer trẻ Phạm Thế Nam, hay nữ có Hoàng Thị Tuyết Nhung, Ngô Thị Mùi, Phạm Thị Hoa…

ramatNgheAn1

Các thành viên nam tiêu biểu của tuyển Hội golf Nghệ An

ramatNgheAn

Các thành viên tuyển nữ Hội golf Nghệ An

Tuyển hội golf Nghệ An đã có các buổi tập luyện, bàn chiến thuật và chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu năm nay, đặc biệt khi Nghệ An lại là nơi đăng cai tổ chức giải đấu lớn này. Một sự tôn trọng với các đối thủ nhưng luôn sẵn sàng phát huy hết mọi năng lực của mỗi cá nhân để góp phần đem lại thành công cho cả tập thể. Đây là một cuộc đấu sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó và tinh thần chơi đẹp của tất cả đội tuyển tham dự. 

Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 sẽ khởi tranh vào 2 ngày 10 - 11/8 trên sân golf Cửa Lò, Nghệ An. Năm nay, BTC đã công bố với danh sách bao gồm 11 đội tuyển Nam và 5 đội tuyển nữ đến từ 11 Hội golf. Trong đó, chủ nhà Nghệ An góp mặt đầy đủ ở cả 2 nội dung. Đội tuyển nữ Nghệ An đang là đương kim vô địch giải trong đó nội dung của Nam thuộc về đội tuyển Quảng Nam. 

Danh sách đội tuyển Hội golf Nghệ An tham dự giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên 2024 - lần 3:

STT

Golfer

ĐỘI TUYỂN  NAM

BẢNG A (=<7.9)

1

Phạm Thế Nam

2

Trần Văn Quyết

3

Nguyễn Xuân Hồng

4

Nguyễn Minh Tuấn

5

Nguyễn Trung Đức

BẢNG B (8.0 - 13.9)

1

Nguyễn Thanh Hưng

2

Nguyễn Công Thi

3

Ngô Xuân Long

4

Trần Ngọc Ký

5

Lê Văn Tiến

BẢNG C (14.0 - 19.9)

1

Hoàng Văn Hùng

2

Nguyễn Hùng Núi

3

Nguyễn Đình Hòa

4

Đậu Xuân Khánh

5

Đình Xuân Tuấn

BẢNG D (20.0 - 24.0)

1

Đỗ Lộc Tài

2

Trần Thanh Minh

3

Lê Cao Lĩnh

4

Bùi Văn Sơn

5

Hoàng Hữu Hùng

ĐỘI TUYỂN NỮ

BẢNG A (=<14.9)

1

Hoàng Thị Tuyết Nhung

2

Ngô Thị Mùi

3

Phạm Thị Ngọc Hoa

BẢNG B (15.0 - 23.9)

1

Cao Thị Hằng

2

Lê Thị Hải Hà

3

Nguyễn Thị Hoài

Giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức đấu đối kháng không áp dụng điểm chấp với các nội dung được quy định ở phần Bảng. Mỗi trận thắng được tính 1 điểm, hòa 0,5 điểm và thua 0 điểm. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng sẽ là đội chiến thắng. Đội Nam, mỗi bảng đấu được phép đăng ký tối đa 5 VĐV tham gia thi đấu. Đội Nữ, mỗi bảng đấu tối đa 03 VĐV tham gia thi đấu.

Thông tin thêm về giải đấu: 

Giải VĐ Hội golf các tỉnh Miền Trung Tây Nguyên có lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2022 tại Đà Nẵng. Giải đấu ngoài tạo ra sân chơi, giao lưu thể thao cho các golfer và phát triển bộ môn golf, giải vô địch Hội golf các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên - thông qua sự kiện này, Hội sẽ giới thiệu những nét đặc trưng, văn hóa và ẩm thực, tiềm năng du lịch của mỗi đại phương đến cộng đồng golf nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Thời gian Sân Đội vô địch
10-11/6/2022 Ba Na Hills Golf Club Hội golf Đà Nẵng
20-22/7/2023 FLC Quy Nhơn Golf Links Hội golf Quảng Nam (nam) - Hội golf Nghệ An (nữ)
10-11/8/2024 Cửa Lò Golf Resort  

GolfEdit.com

4