Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 04, 2024, 10:49 am

Nguyễn Duy Phương lần thứ 2 liên tiếp bảo vệ vô địch tại Chi Linh Friendship Reunion 2024

Vào ngày 30/7 vừa qua, tại sân golf Chí Linh đã diễn ra giải đấu Chi Linh Friendship Reunion 2024 vô cùng thành công với sự góp mặt của toàn thể các thành viên trong CLB. Được biết, sự kiện là dịp để tri ân và vinh danh những người làm nghề golf đã xuất phát từ chính sân golf ở quê hương Hải Dương. 

Bên cạnh đó, giải còn là sự hiện diện cho tình đoàn kết, yêu thương của những cựu nhân viên sân golf Chí Linh. Tất cả những người từng làm việc ở sân golf Chí Linh trước đây đã lan tỏa khắp miền tổ quốc, để truyền lại những kinh nghiệm và trải nghiệm về golf, nhằm kết nối xây dựng cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh. Do đó, giải đấu chính là lời tri ấn đến “cái nôi” đã đào tạo nên nhiều gương mặt tiêu biểu trong quản lý, điều hành hệ thống các sân golf tại Việt Nam. 

Đồng thời, Chi Linh Friendship Reunion 2024 còn là sân chơi giao lưu thể thao, nơi kết nối các hội viên cùng chia sẻ, tăng cường sự hiểu biết về những hoạt động kinh doanh của thành viên trong CLB. Đặc biệt, sự kiện mang tinh thần hữu nghị, gắn kết những thành viên với nhau, từ đó mang đến nguồn cảm hứng mới và đóng góp nhiều sáng kiến nhằm chung tay phát triển CLB. 

Giải được chia thành 2 bảng đấu dựa vào HDC gồm: Bảng hội viên và Bảng khách mời. Trong đó, bảng hội viên gồm có: Bảng A NAM (0 - 18), Bảng A NỮ (0 - 20), Bảng B NAM (19 - TRỞ LÊN) và Bảng B NỮ (21 - TRỞ LÊN). Đối với bảng khách mời được phân thành: Bảng A (0 - 17) và Bảng B (18 - TRỞ LÊN). 

Cơ cấu giải thưởng sẽ được chia thành như sau: Giải thưởng cho bảng hội viên có 1 Best gross; 1 Best net và Nhất - Nhì các bảng đấu, giải thưởng cho bảng khách mời gồm Nhất - Nhì - Ba các bảng đấu. 

Vượt qua nhiều đối thủ khác, golfer Nguyễn Duy Phương với thành tích 75 đã thành công trở thành nhà vô địch cho mùa giải năm nay. Ngoài ra, golfer Trần Anh Tùng có màn thể hiện xuất sắc và giành được giải Best net. Các giải thưởng khác cũng lần lượt tìm được chủ nhân phù hợp.

Dưới đây là bảng thành tích của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Duy Phương

BEST NET

Trần Anh Tùng

BẢNG A - KHÁCH MỜI

NHẤT

Phan Trung Phương

NHÌ

Kiều Văn Cường

BA

Ngô Thế Hào

BẢNG B - KHÁCH MỜI

NHẤT

Lương Việt Hùng

NHÌ

Phạm Văn Chinh

BA

Quốc Bảo

BẢNG A - HỘI VIÊN NAM

NHẤT

Nguyễn Tuấn Long

NHÌ

Nguyễn Chí Trọng

BẢNG B - HỘI VIÊN NAM

NHẤT

Phạm Văn Quang

NHÌ

Phạm Văn Tuấn

BẢNG A - HỘI VIÊN NỮ

NHẤT

Nguyễn Hải Hạt

NHÌ

Nguyễn Minh Phượng

BẢNG B - HỘI VIÊN NỮ

NHẤT

Trần Thị Uyên

NHÌ

Bùi Thị Thoa

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Đào Thị Hà

06

6,6M

Đào Công Hùng

08

0,7M

Nguyễn Duy Hùng

13

7M

Trần Thế Hải

17

3,6M

LONGEST DRIVE

Lương Việt Hùng

05

292Y

Nguyễn Thị Thảo

18

220Y


Với hơn 20 năm hoạt động, sân golf Chí Linh đã tạo nên nhiều nhân tài và đóng góp cho sự phát triển ngành golf Việt Nam. Không chỉ đào tạo nhân sự, họ còn từng bước dịch vụ các sân golf trở nên chuyên nghiệp hơn và đưa ra nhiều chính sách có lợi cho golf trẻ. Những người làm việc tại sân golf Chí Linh chính là tấm gương sáng để nhiều thế hệ caddie noi theo.

GolfEdit.com

4