Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 31, 2024, 9:39 am

Hợp tác toàn diện giữa Nam Á Bank, VGA, VG Corp: Ba cây chụm lại nên hòn núi cao

Hợp tác toàn diện giữa Nam Á Bank, VGA, VG Corp: Ba cây chụm lại nên hòn núi cao

Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VG Corp (trái) và Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank (phải) tại lễ ký kết hợp tác toàn diện.

Đây là một trong những ký kết hợp tác được mong chờ nhất trong làng golf Việt nhiều năm qua. Nó sẽ không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là một cú hích lớn giúp đẩy mạnh và phát triển có tính bền vững cũng như sẵn sàng đợi cơ hội đột phá cho ngành golf Việt.

Nam Á Bank - Đơn vị tiên phong song hành các giải đấu golf tầm cỡ của Hiệp hội golf Việt Nam, VG Corp

Thương hiệu Nam Á Bank đã quá quen thuộc trong cộng đồng golf Việt khi đã là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu golf tầm cỡ của Hiệp hội golf Việt Nam trong đó phải kể đến Vietnam Masters, giải đấu năm 20224 được đồng bảo trợ bởi Asian Development Tour. Nhờ sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, các giải đấu của Nam Á Bank cùng với VGA cùng đơn vị tổ chức thực hiện VG Corp không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới chuyên môn trong và ngoài nước, mà còn mang đến cho các golfer những trải nghiệm đỉnh cao.

Nhận thấy rõ được cơ hội cũng như tương lai vô cùng tươi sáng của golf Việt trong những năm qua với các thành tích nổi bật trong nước và quốc tế, ngân hàng TMCP Nam Á Bank đã chính thức đi đến một hợp tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội golf Việt Nam, VG Corp - đơn vị phát triển Vhandicap, với sứ mệnh phát triển golf Việt Nam sánh ngang với các cường quốc về golf trong khu vực như Thái Lan, Malaysia hay Singapore.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Nguyên - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam chia sẻ: "Golf Việt Nam đang được cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao khi có các sân chơi quy mô, các nhà tài trợ lớn cùng công tác truyền hình trực tiếp chất lượng. Đặc biệt, thời gian qua, chúng ta đang có được lứa vận động viên thành công và tiêu biểu là tấm HCV tại kỳ Seagame 32 cũng như rất nhiều các thành tích vô địch tại các giải đấu khác trong khu vực. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, golf Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai."

namavgavgcorp3

 Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam, ông Vũ Nguyên.

Ông Hà Huy Cường - Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cũng chia sẻ niềm vinh dự khi cùng đồng hành với VGA và VG Corp. Ông cho biết: "VGA, VG Corp và Nam A Bank đã cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững trong suốt 4 năm qua. Buổi lễ ký kết hôm nay không chỉ là sự khẳng định cho một hành trình dài mà còn là lời cam kết hướng tới tương lai đầy hứa hẹn, nơi hai đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành và cùng nỗ lực vì sự phát triển của môn golf nước nhà."

Cộng đồng golf Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng bùng nổ với tốc độ trung bình 25-30% mỗi năm. Điều này đồng nghĩa với việc đến năm 2027, Việt Nam sẽ có khoảng 200.000 golfer, tạo nên một cộng đồng golf lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển của môn thể thao golf tại Việt Nam.

Sự hợp tác toàn diện của cả ba đơn vị sẽ là sự hỗ trợ dài hạn và sự cam kết vững chắc để giúp ngành golf Việt Nam có thể sánh ngang với các quốc gia khác trong khu vực và mang về nhiều thành tích cao ở các đấu trường quốc tế trong tương lai.

namavgavgcorp1

Ông Tôn Đức Sáu - Tổng giám đốc VG Corp nhấn mạnh: "Qua quá trình hợp tác, chúng ta đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của cộng đồng golf Việt. Với sự đồng lòng của cả ba đơn vị, chúng tôi tin rằng golf Việt Nam sẽ trở thành một trong những cường quốc golf của khu vực".

Có thể nhìn thấy rất rõ vai trò riêng biệt của 3 đơn vị VGA, VG Corp và Nam Á Bank trong hợp tác này và là sự kết hợp rất hoàn hảo bổ sung bổ trợ lân nhau. Nếu như VGA là tổ chức quản lý golf lớn nhất của Việt Nam thì VG Corp là đơn vị tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kế hoạch được giao thông qua các giải đấu, sự kiện và hoạt động của hệ thống Vhandicap. Sự kết hợp này sẽ là chưa đủ nếu thiếu đi một sự hỗ trợ lớn từ đơn vị có uy tín và tiềm lực tài chính, và Nam Á Bank sau một thời gian dài 'tìm hiểu' đã sẵn sàng tiến tới một chiến lược có tính toàn diện nhất, mở ra tương lai phát triển bền vững cho golf Việt. 

Nội dung chi tiết của lễ ký kết hợp tác toàn diện không được chia sẻ tuy nhiên theo nhận định của GolfEdit, cả 3 bên sẽ đi tập trung vào những chiến lược cốt lõi của VGA đã vạch ra trong đó có đẩy mạnh ươm mầm nuôi dưỡng golf trẻ, duy trì phát triển ổn định golf nghiệp dư, xây dựng nền móng vững chắc golf đỉnh cao thông qua các hoạt động như giải đấu, đào tạo, huấn luyện... Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu hệ sinh thái VHandicap, một ứng dựng sẽ được hướng tới phát triển đa nhiệm, phục vụ không chỉ cung cấp điểm chấp mà còn nhiều tiện ích cho người dùng. 

GolfEdit.com

2