Thứ 6, 20 Tháng 9 2024

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 30, 2024, 18:11 pm

DGC Tour Championship 2024: Gắn kết tinh thần thể thao cao thượng

Giải golf “DGC Tour Championship” đã quy tụ hơn 70 golfers trong Câu lạc bộ Golf DIC cùng những khách mời và đối tác, để thi đấu đạt giải thưởng hấp dẫn cùng quà tặng giá trị. Đây là giải golf Kỷ niệm 03 năm thành lập Câu lạc bộ Golf DIC, với mục đích gắn kết các thành viên với tinh thần thể thao cao thượng.

Theo đó, giải đã được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và diễn ra thành công rực rỡ, tạo được dấu ấn đẹp trong lòng các golfer tham gia tranh tài. Giải đấu không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân rèn luyện thể dục, thể thao, đưa bộ môn golf ngày càng phát triển, mà còn là môi trường để các golfer gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Sau hơn 4 giờ thi đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, các golfer có dịp trải nghiệm những hố golf đầy thử thách của sân golf Paradise Vũng Tàu, chinh phục những giải thưởng hấp dẫn. Ngôi vô địch - Best Gross (DGC Member) đã thuộc về golfer Hoàng Anh Dũng.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng cảm ơn và tri ân các nhà tài trợ cho giải gồm: Nhà tài trợ Kim cương: Công ty Cổ phần Xây dựng DIC Holdings (DICcons) và Công ty LG Electronics Việt Nam. Nhà tài trợ Bạc: Công ty Cổ phần Bất Động Sản DIC (DIC Resco).

Kết quả giải đấu:

Giải Golfer
Bảng A
Nhất Nguyễn Hải
Nhì Tạ Tương Hoan
Ba Nguyễn Thanh Quân
Bảng B
Nhất Hồ Trần Quốc Anh
Nhì Piya
Ba Trần Lê Phương
Bảng C
Nhất Bùi Nguyễn Thăng Long
Nhì Lê Văn Quá
Ba Nguyễn Thiện Tuấn
Giải kỹ thuật
Near Pin hố 9A Bùi Văn Thảo
Near Pin hố 12B Tạ Tương Hoan
 Long Drive 5A Nguyễn Huy Thao
 Long Drive 17B Nguyễn Thanh Quân

Một số hình ảnh tại giải:

2