Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 12, 2024, 10:23 am

FLC Biscom trao giải Hole in one khủng cho golfer đạt giải

FLC Biscom trao giải Hole in one khủng cho golfer đạt giải

Aloha Summer - Ha Long Cup 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp khi quy tụ 300 golfers tài năng, mang đến không khí thi đấu tranh tài kịch tính và đặc biệt bùng nổ khi đón Hole In One của golfer Nguyễn Thị Ngọc tại Hố 13, par 3, khoảng cách 141 yards. 

Công ty FLC Biscom đã tổ chức lễ trao giải Hole in one đầy trang trọng cho nữ golfer Nguyễn Thị Ngọc tại trụ sở công ty. Đã rất lâu rồi, một sự kiện golf lớn của FLC Biscom được vinh danh golfer mang về điểm số Hole in one. 

Tham dự lễ trao giải có sự hiện diện của Ban lãnh đạo FLC Biscom cùng đại diện các nhà tài trợ: Bệnh viện Hà Thành, InterGolf, Miso Dental, SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts, Thời trang Dezi, Nano Pharmacy Group.

Chia sẻ tại buổi lễ, Tổng Giám đốc FLC Biscom - Ông Đỗ Việt Hùng đã gửi lời chúc mừng tới chị Ngọc, đây chính là dấu mốc ý nghĩa và là tín hiệu may mắn đặc biệt dành cho các giải đấu của FLC Biscom tổ chức. Và cũng gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu. Hy vọng sẽ có thêm nhiều các golfer may mắn ghi được HIO nhận giải thưởng giá trị trong các giải đấu tới.

FLCBiscomVietHung

Tổng Giám đốc FLC Biscom - Ông Đỗ Việt Hùng trao chiếc xe cho golfer Nguyễn Thị Hà. 

Theo BTC, golfer Nguyễn Thị Ngọc đã được nhận rất nhiều các phần quà có giá trị lớn bao gồm:  Xe ô tô Hyundai Tucson, 100.000.000 VNĐ hiện kim và 01 Voucher khám sức khỏe tại Bệnh viện Hà Thành trị giá 100.000.000 VNĐ, 01 Thẻ hội viên 5 năm tại FLC Golf Club Hạ Long, Trọn bộ răng thẩm mỹ trị giá 100.000.000 VNĐ từ Miso Dental, 01 bộ vest Thời trang Dezi trị giá 50.000.000 VNĐ, 01 thẻ member 2 năm sân Sam Tuyền Lâm trị giá 84.000.000 VNĐ, 12 hộp sâm Hoàng Gia KGC - VIP.

Golfer Nguyễn Thị Ngọc đã bày tỏ những cảm xúc thăng hoa và lời cảm ơn tới FLC Biscom cùng toàn thể Nhà tài trợ đã tổ chức một giải đấu ý nghĩa, tạo sân chơi kết nối đông đảo golfer.

GolfEdit.com

3