Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
June 05, 2024, 23:36 pm

HTV Swing Cup lần thứ 1 - 2024: Thi đấu Matchplay và truyền hình trực tiếp 18 hố

 HTV Swing Cup lần thứ 1 - 2024: Thi đấu Matchplay và truyền hình trực tiếp 18 hố

Lần đầu tiên, Đài Truyền Hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Golf Chuyên Nghiệp sẻ tổ chức sản xuất “Giải Golf HTV SWING CUP” lần thứ 1 năm 2024 từ ngày 9 đến 10 tháng 8 trên sân golf Tân Sơn Nhất. BTC tổ chức lễ công bố giải đấu vào ngày 4/6 tại Sảnh Đài Truyền Hình TP. Hồ Chí Minh (14 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1). Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của nhiều đơn vị, chuyên gia về golf và BTC tiến hành phổ biến, giải thích và nêu ý nghĩa giải đấu. 

Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TPHCM  ông Thái Thành Chung chia sẻ: “HTV tự hào là đơn vị tổ chức rất nhiều các giải đấu thể thao lớn có uy tín trong đó phải kể đến Giải đua xe đạp Cúp Truyền hình. Với Golf, thì đây là lần đầu tiên, chúng tôi tổ chức và đó sẽ là một trải nghiệm cũng như là một cột mốc mới cho HTV. Tổ chức một sự kiện golf sẽ rất khác với các môn thể thao khác khi cần đầu tư rất nhiều đặc biệt là trang thiết bị truyền thông truyền hình. Với năng lực cùng với  kinh nghiệm từng tổ chức những giải đấu lớn, đội ngũ HTV làm thể thao tự tin sẽ mang đến giải đấu HTV Swing Cup đầy chất lượng và thành công tốt đẹp”.

HTVLecongbo

Với sự đầu tư chuẩn chỉnh, sự kiện dự kiến sẽ thu hút sự tham dự của gần 300 golfer đến từ các CLB trên khắp cả nước. Các golfer sẽ thi đấu đồng đội đối kháng - thể thức mới lạ, thể hiện nét đẹp của chiến thuật và tinh thần đồng đội, hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài kịch tính, cùng những trải nghiệm ấn tượng cho người chơi và khán giả.

Trưởng ban giảii đấu, ông Trịnh Văn Thành cho biết về cơ cấu giải sẽ bao gồm 3 bảng A, B và C dựa theo trình độ của VĐV đăng ký. Điều đặc biệt của giải đấu có quy mô lớn này là sẽ thi đấu đối kháng thay vì đấu gậy như thông thường. Một thể thức không quá mới lạ ở các giải golf phong trào nhưng lần đầu tiên áp dụng ở một giải đấu lớn có lần đầu tiên ra mắt của HTV. Với ý nghĩa tôn vinh tinh thần đoàn kết, chiến thuật thi đấu, các trận đấu matchplay hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính trong từng bảng đấu. 

Đặc biệt, HTV Swing Cup là giải golf đầu tiên tại Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên tất cả 18 hố. Với công nghệ, trang thiết bị hiện đại; cùng đội ngũ sản xuất nhiều kinh nghiệm qua các sự kiện thể thao lớn của HTV như: Cúp Truyền Hình TPHCM, Thử thách địa hình HTV Challenge Cup, Đài Truyền hình TPHCM tự tin sẽ đưa giải HTV SWING CUP trở thành một sự kiện đẳng cấp.

HTV Swing Cup hứa hẹn sẽ là giải đấu khuấy động mạnh mẽ phong trào golf không chỉ địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà còn toàn thể khu vực phía Nam. Đây sẽ là sự kiện golf thường niên của HTV giống như giải đua xe truyền thống lâu đời của HTV.

GolfEdit.com

3