Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

SG81 vô địch thuyết phục giải Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ nhất năm 2024

SG81 vô địch thuyết phục giải Đồng đội HGA & CLB Thành viên lần thứ nhất năm 2024

Vào ngày 16/4 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, tp Hồ Chí Minh đã diễn ra giải golf Đồng đội HGA& Các CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024. Giải đấu có sự tham gia của 08 đội tuyển đến từ 08 CLB gồm: CLB Golf Họ Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB Golf G8, CLB IT Golf HCM, CLB Golf G76, CLB Golf Quảng Nam Phía Nam, CLB Golf G81 Miền Nam và CLB Golf G80. Giải đấu đối kháng diễn trong một ngày theo 3 thể thức Fourball, Foursomes và Single Match. 

Trải qua 36 hố thi đấu tranh tài sôi nổi và đầy cảm xúc, CLB Golf SG81 đã xuất sắc giành ngôi vô địch. SG81 dành được 10 điểm trong đó có các trận đấu single match được coi là loạt trận bản lề giúp tuyển mang về tới 7 điểm. Chủ tịch Nguyễn Bình Minh cùng đồng đội Lê Đình Phương đã là 2 cái tên xuất quân đầu tiên ở lượt trận fourball sáng và có chiến thắng kịch tính 1Up trước hai thành viên G8. Đây chính là điểm số đầu tiên mà SG81 có được, mở màn cho ngày đấu thăng hoa sau đó. Ở lượt trận foursome, SG81 có hai chiến thắng của Vũ Tú/Trần Trọng Khang, Võ Đình Pháp/Nguyễn Mai Lâm. 

Phát biểu sau chức vô địch, chủ tịch SG81 - MC Diễn viên Bình Minh chia sẻ: "Tâm trạng của tôi lúc này đó là hạnh phúc khi được cùng toàn thể anh em thành viên SG81 nâng cao chiếc cúp vô địch rất ý nghĩa này. Giải đấu không chỉ là sự kiện nâng cao tình đoàn kết giữa các thành viên trong một CLB mà còn thúc đẩy giao lưu kết nối giữa các CLB golf khu vực phía Nam nói chung. Chiến thắng này sẽ giúp toàn thể thành viên SG81 có thêm sức mạnh và tiếp tục duy trì tinh thần này trong nhiều giải đấu sắp tới".

BinhMinhSG81

Chủ tịch SG81 và cũng là đội trưởng - MC Diễn viên Bình Minh vui mừng khi đội tuyển lên ngôi vô địch giải đấu.

Vị trí á quân với 6,5 điểm thuộc về CLB Golf G8 và về thứ 3 thuộc về CLB golf Họ Lê với 6 điểm. Mặc dù có cùng 6 điểm nhưng CLB Golf Quảng Nam phía Nam thua ở chỉ số phụ. 

Dưới đây là chi tiết BXH:

XH Đội tuyển Điểm
1

CLB GOLF SG81 MIỀN NAM

10
2

CLB GOLF G8

6.5
3

CLB GOLF HỌ LÊ

6
3

CLB GOLF QUẢNG NAM PHÍA NAM

6
5

CLB GOLF HỌ NGUYỄN PHÍA NAM

5.5
6

CLB GOLF G76

5
6

CLB IT GOLF HCM

5
8

CLB GOLF G80

4

Giải golf Đồng đội HGA& Các CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024 để lại nhiều cảm xúc cho tất cả các CLB cũng như thành viên tham gia. Thông qua giải đấu lần này, HGA và các CLB thành viên muốn hiện thực hóa sân chơi đối kháng đồng đội với định kỳ mỗi ba tháng tổ chức 1 lần nhằm mục đích giao lưu, trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm về kỹ thuật cũng như tinh thần thi đấu. Song song đó, Ban Tổ chức giải đấu cũng tuyển chọn các nhân tố mới trong các CLB Thành viên để gia nhập Đội tuyển Hội Gôn TP.HCM tham dự Giải Vô địch Các Hội Golf Miền Nam từ ngày 24 đến 26 tháng 04 năm 2024 tại Sân Golf Sông Bé và xa hơn là Giải Vô địch Các Hội Golf Toàn Quốc 2024 dự kiến tổ chức vào tháng 5 năm 2024 tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng (TP.Hải Phòng).

Góp phần tạo nên sự thành công của Giải đấu là sự đồng hành, chung tay tài trợ và kêu gọi tài trợ cho Giải đấu từ các CLB Golf, đơn vị như: CLB Golf Họ Nguyễn, CLB Golf Họ Lê, CLB IT Golf HCM và CLB Golf G80… Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Việt Nam Golf - VG CORP đã tài trợ toàn bộ chi phí cho chương trình Livescore trong 1 ngày cho 36 hố và một mã VGA 119119 có giá trị 60 triệu đồng cho Giải đấu.

Thông tin thêm về SG81:

SG81 Golf Club được viết tắt từ Câu lạc bộ Golf G81 miền Nam. CLB được ra mắt cộng đồng golf vào ngày 20/7/2023. SG81 là nơi quy tụ các thành viên sinh năm 1981 có niềm đam mê với bộ môn thể thao này có nơi cư trú hoặc đang làm việc tại các tỉnh miền Nam. Với tiêu chí tôn trọng, đoàn kết, đồng thời tuân thủ các văn hóa golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra đây cũng là nơi giúp các golfer ngoài việc giao lưu thì còn có thể hỗ trợ, kết nối nhau trong công việc cũng như chia sẻ, đồng hành thực hiện các chương trình thiện nguyện giúp ích cho xã hội. Sau chưa đầy 1 năm hoạt động, CLB đã gặt hái được rất nhiều thành công và nổi bật nhất chính là chức vô địch giải Đồng đội HGA& Các CLB Thành viên lần thứ 1 năm 2024.

Thông tin thêm về Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh (HGA):

Hội Gôn Tp Hồ Chí Minh với tiền thân là CLB Golf Sài Gòn được thành lập từ năm 1997. Tuy nhiên phải đến năm 2005, Hội golf tp Hồ Chí Minh mới chính thức được ra đời theo Quyết định số 3811/QĐ-UBND ngày 02/08/2005 của UBND TP. Hồ Chí Minh với mục đích tạo ra những sân chơi uy tín, gắn kết, giao lưu giữa các gôn thủ, nhằm rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần tập luyện thể thao. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển môn thể thao gôn của thành phố theo chủ trương, luật pháp của Nhà nước.

Gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Hội Gôn TP. Hồ Chí Minh không chỉ được biết đến là một trong những Hội Gôn lâu đời nhất của Việt Nam, một trong những “cái nôi” tìm kiếm, phát triển và đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển phong trào gôn trên địa bàn TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung với hệ thống các giải đấu uy tín, chất lượng, với sự tham gia đông đảo của hàng trăm gôn thủ miền Nam. Bên cạnh các Giải đấu, Hội golf Tp HCM luôn duy trì sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi