Thứ 4, 01 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

PING: Nhà tài trợ đặc biệt đứng sau thành công của HNGA Leaders Championship 2024

PING: Nhà tài trợ đặc biệt đứng sau thành công của HNGA Leaders Championship 2024

Giải golf HNGA Leader Championship 2024 vừa qua đã trở thành bước ghi nhận sự thành công cho giải đấu quy tụ những lãnh đạo chủ chốt của hơn 130 CLB tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đây là sự kiện có tính kết nối cao của giải đấu mở đầu cho các phong trào golf sôi nổi của Hội Golf thành phố Hà Nội. Với mục tiêu lan toả tinh thần thi đấu Golf cao thượng, trung thực tranh tài đỉnh cao, tri ân hội golf thành viên và tăng cường giao lưu gặp gỡ tranh tài giữa các golfer, tạo nên một sân chơi thú vị hấp dẫn trong môn thể thao golf tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung.

Cùng làm nên thành công của giải đấu không thể không nhắc đến nhà tài trợ Kim cương – PING Golf Việt Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Mỹ, đã xây dựng lên một hình ảnh vững chắc và danh tiếng uy tín trong cộng đồng golf toàn cầu. Được biết đến với sự chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu, PING không chỉ là nhà cung cấp về thiết bị và dụng cụ golf mà còn là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thời trang golf tại Việt Nam.

Khi nhắc đến PING, người yêu golf không chỉ nhớ đến những bộ gậy chất lượng hàng đầu, mà còn là nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng golfer trên khắp thế giới. Các sản phẩm gậy golf của PING như i525, G430, i230, và nhiều mẫu gậy khác đã trở thành biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng, được minh chứng sức mạnh trên các sân đấu với sự tin tưởng của nhiều vận động viên trên tour như Viktor Hovland, Bubba Watson,….

Bên cạnh là chuyên gia về gậy golf, PING còn mang biểu tượng thời trang trong thế giới golf với các thiết kế tinh tế và nổi bật. Các sản phẩm thời trang của PING không chỉ giúp golfer tỏa sáng trên sân, mà còn phản ánh phong cách cá nhân và đẳng cấp.

Giải đấu đã kết thúc với những màn thi đấu kịch tính của các lãnh đạo. Thể thức thi đấu mới lạ cũng đã tạo nên những trải nghiệm vô cùng độc đáo chỉ có tại giải đấu đầu năm của HNGA. =

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi