Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Mùa xuân hoa nở là vì có ACE Golf Tour 2024 - Spring Session

ACE Golf Tour được biết đến là giải đấu thường niên mùa xuân được tổ chức bởi Hội Anh Chị Em Mê Golf. Với mục tiêu tạo ra sân chơi kết nối tất cả các golfer đến từ mọi trình độ, độ tuổi, giới tính và quốc tịch, giải đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng đối với những golfer GenZ. 

Để tiếp tục tinh thần của những mùa giải trước cũng như tạo thêm nhiều điểm nhấn, giải đấu ACE Golf Tour 2024 được thông báo có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cùng với đó là thông điệp “Không giới hạn” mang đến những trải nghiệm có 1 - 0 - 2 cho người chơi. Màu sắc chủ đạo của giải đấu mùa xuân năm nay là màu hồng, biểu trưng sự tươi mới, rực rỡ như những đoá hoa nở vào mùa xuân. Sắc xuân luôn là lúc đẹp nhất và lan toả nhiều năng lượng tích cực nhất tới tất cả mọi người. 

MuaxuanACE1

Hơn 100 golfer góp mặt ở ACE Golf Tour 2024 - Spring Session. Ảnh: ACE Golf

Theo thông báo từ BTC, ACE Golf Tour Spring Sessions 2024 sẽ chia thành 4 bảng đấu dựa vào HDC như sau: Bảng A (0 - 18), Bảng B (19 - 26), Bảng C (27+) và Bảng Nữ. Với sức nóng từ giải đấu không chỉ thu hút nhiều sự quan tâm từ các golfer, mà còn nhận được khoản đầu tư từ các nhà tài trợ lớn. Trong đó, có thể nhắc đến những đơn vị sẽ đồng hành trong mùa giải năm nay là ICC GOLF và Hội Golf Thành Phố Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng cho mùa giải 2024 sẽ gồm có: Best Gross - Best Net, Nhất - Nhì - Ba tại các bảng đấu và các giải kỹ thuật. Ngoài ra, các tay golf còn có cơ hội cạnh tranh giải thưởng HIO mang trị giá lên đến 800.000.00đ. 

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 29/03 trên sân golf Đồi Rồng - Dragon Golf Links và có gần 100 golfers đến tham dự sự kiện. Đặc biệt, ACE Golf Tour 2024 không chỉ là giải đấu thông thường, mà còn là nơi tuyệt vời dành cho các anh chị em golfers tận hưởng bầu không khí náo nhiệt tại Par-tee hole #16 với âm nhạc sôi động, và thưởng thức đồ ăn thức uống từ các nhà tài trợ.

MuaxuanACE22

Không khí náo nhiệt tại Par-tee hole #16 với âm nhạc sôi động. Ảnh: ACE Golf

Trải qua ngày thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, ACE Golf Tour 2024 đã tìm ra 2 golfer xứng đáng trở thành chủ nhân của chiếc cup vô địch năm nay là Nguyễn Văn Khá đạt Best Gross với thành tích 76 gậy và Trần Trọng Hiếu đạt Best Net. Sau màn trao giải là các hoạt động về mini game để giải trí. Bên cạnh đó, các golfers còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đầy kỉ niệm đáng nhớ.

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Nguyễn Văn Khá

BEST NET

Trần Trọng Hiếu

BẢNG A (0 - 18)

NHẤT

Nguyễn Bạch Dương

NHÌ

Đặng Quốc Lịch

BA

Nguyễn Văn Lợi

BẢNG B (19 - 26)

NHẤT

Quách Trường Phúc

NHÌ

Đỗ Quang Long

BA

Phương Minh Luận

BẢNG C (27+)

NHẤT

Lê Sơn

NHÌ

Nguyễn Thành Trung

BA

Nguyễn Xuân Lộc

BẢNG LADIES

NHẤT

Đỗ Thị Thanh Hoa

NHÌ

Vũ Lan Anh

BA

Văn Linh Linh

Giải kỹ thuật 

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Đinh Ngọc Huy

03

3M

Khúc Việt Hà

08

2,5M

Võ Thảo Hiền

12

1,2M

Nguyễn Hà My

16

4,3M

LONGEST DRIVE NAM

Bùi Thanh Tùng 

04

200Y

LONGEST DRIVE NỮ

Ngô Kim Nga

17

210Y

NEAREST TO THE LINE

Nguyễn Bá Hà

11

0,05M

ACE Golf Tour 2024 đã kết thúc trong sự hào hứng từ những người tham gia, phía BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả golfers đã giúp giải đấu trở thành sân chơi vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng.

Những hình ảnh nổi bật tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi