Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin bảo trợ

'Nhà Khỉ Vàng' rộn ràng mừng Nửa thập kỷ

CLB Golf GMGC hay còn được gọi là CLB Khỉ Vàng là ngôi nhà chung cho những người bạn sinh năm 1980 có cùng đam mê với golf, và mong muốn xây dựng tập thể dành riêng cho các tay golf cầm tinh con khỉ. Bên cạnh đó, “đại gia đình” Khỉ Vàng không chỉ mang ý nghĩa là nơi giao lưu, gặp gỡ của các golfer mà còn là nơi để chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Tất cả thành viên đều chính là một mảnh ghép quan trọng trong CLB Khỉ Vàng.

Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng, CLB đã đạt được các thành tích xuất sắc và đáng tự hào như Top 3 giải golf các CLB năm 2019, Top 5 giải golf 12 Con giáp 2020 và 2022, Vô địch giải golf nữ các CLB Hà Nội 2023, Top 3 giải golf 12 Con giáp 2023. CLB tự hào có nhiều cá nhân tài năng, đóng góp đầy nhiệt huyết cho phong trào 5 năm qua. 

Xuyên suốt chặng đường 5 năm qua, CLB Golf Khỉ Vàng đã đi qua những thăng trầm, cung bậc cảm xúc trong hành trình phát triển. Bước sang năm mới với những mục tiêu và hoài bão lớn, CLB quyết định tổ chức giải golf mừng sinh nhật 5 tuổi nhằm tôn vinh sự kiện đặc biệt này. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện tài năng mà còn là dịp gặp gỡ, giao lưu đầu xuân năm mới 2024. 

DATG9456

Các golfer tham gia giải đấ chia thành 2 bảng gồm: Member và Non member. Trong đó, bảng Member phân thành 2 team xanh đỏ theo giải cap các bảng thi đấu SM theo thể thức 12 con giáp, thủ lĩnh team xanh - Thu Beo và Tommy Ngô - thủ lĩnh team đỏ. 

Trải qua một ngày thi đấu hết mình, BTC công bố giải thưởng với Đội vô địch năm nay là team đỏ của thủ lĩnh Tommy Ngô. Bên cạnh cup vô địch, những giải thưởng các cũng đã tìm được người xứng đáng. Sau lễ trao giải, các thành viên và khách mời sẽ có bữa tiệc tối đầy ấm cúng cùng nhau. 

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của từng golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BẢNG MEMBER

NHẤT

Team đỏ - Tommy Ngô

BẢNG NON MEMBER

NHẤT

Nguyễn Hòa Hiệp

NHÌ

Nguyễn Thị Lương

BA

Nguyễn Xuân Hồng

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

NEAREST TO THE PIN

Ngô Tuấn Anh

3

Nguyễn Thị Lan

8

Nguyễn Thị Ánh Tuyết

12

Nguyễn Ngọc Trung

17

LONGEST DRIVE

Nhung Bùi

4

Nguyễn Quang Trí

16

Giải đấu mừng sinh nhật 5 tuổi của CLB Khỉ Vàng đã diễn ra trong không khí ấm áp và các thành viên được dịp thổi nến cùng nhau. Sau sự kiện sinh nhật, tất cả thành viên sẽ tập trung luyện tập để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp, VĐ Các CLB Golf Hà Nội 2024 sắp tới.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi