Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

CLB Golf GMGC: Ngôi nhà chung của những golfer sinh năm 1980 chuẩn bị mừng sinh nhật 5 tuổi

CLB Golf GMGC: Ngôi nhà chung của những golfer sinh năm 1980 chuẩn bị mừng sinh nhật 5 tuổi

5 năm về trước, ngày 23/03/2019, CLB Golf GMGC (CLB Khỉ Vàng) đã chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt sau nhiều năm ấp ủ, tập hợp các golfer sinh năm 1980 có cùng sở thích chơi golf và mong muốn xây dựng ngôi nhà chung cho những tay golf cầm tinh con khỉ.

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, CLB Khỉ Vàng ngày càng lớn mạnh và có những thành tựu ấn tượng khi tham gia các giải đấu như: Top 3 Giải Golf các CLB Hà Nội năm 2019, Top 5 Giải Golf 12 Con giáp 2020 và 2022, Tuyển nữ Khỉ vàng đã hoàn thành với vị trí chung cuộc Top 4 Giải Golf Nữ các CLB Hà Nội 2022. 

5 năm có thể chưa phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đủ để thành hành trình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Con số 5 không đơn thuần mang ý nghĩa ngày thành lập, mà còn 5 năm yêu thương và gắn kết các thành viên chung niềm đam mê golf từ chưa quen biết thành những người anh, chị, em thân thương trong một gia đình. Để kỷ niệm ngày sinh tròn 5 tuổi, đại gia đình Khỉ Vàng sẽ tổ chức giải đấu vào ngày 24/03 trên sân golf Skylake. 

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là dịp để các thành viên gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong năm vừa qua. Đồng thời, ngắm nhìn lại quá trình quá triển của CLB và chào mừng năm 2024 rực rỡ và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời hơn. 

Các golfer tham gia giải đấu sẽ chia thành 2 bảng gồm: MemberNon member. Trong đó, bảng Member phân thành 2 team xanh đỏ theo giải cap các bảng thi đấu SM theo thể thức 12 con giáp, thủ lĩnh team xanh - Thu Beo và Tommy Ngô - thủ lĩnh team đỏ. 

Đối với bảng Non member sẽ có thể thức thi đấu gậy thông thường. Cơ cấu giải thưởng gồm các giải chính với phần thưởng là cup và quà. Ngoài ra còn có các giải phụ và HIO, Eagle giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bước sang tuổi thứ 5, CLB Golf GMGC mở rộng quy mô để chào đón thêm nhiều thành viên và đạt được những thành tích cao hơn trong các giải đấu lớn nhỏ. Chúc cho CLB sẽ tiếp tục gái hái được nhiều thành công trong tuổi mới và giữ vững phong độ thi đấu tại những sự kiện golf tiếp theo.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi