Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

'Trai xinh gái đẹp' sẵn sàng cho ngày hội mùa xuân của ACE Golf Tour 2024

'Trai xinh gái đẹp' sẵn sàng cho ngày hội mùa xuân của ACE Golf Tour 2024

ACE Golf Tour Spring Sessions là một trong những giải đấu thường niên do Cộng đồng Hội Anh Chị Em Mê Golf tổ chức dành cho tất cả golfers đến từ mọi lứa tuổi và trình độ. Với mục tiêu chung là kết nối các thành viên cộng đồng, sự kiện nhanh chóng trở thành giải đấu được mong chờ và đón nhận nhiệt tình từ các golfers, đặc biệt là những tay golf trẻ GenZ. 

Sự kiện đã trải qua nhiều lần tổ chức và qua mỗi mùa giải đều ghi lại dấu ấn sâu sắc cho người tham dự. Do đó, để tiếp nối tinh thần cũng như phát huy mục tiêu ban đầu, giải ACE Golf Tour Spring Sessions 2024 sẽ chính thức quay lại vào ngày 29/03/2024 trên sân golf Đồi Rồng - Dragon Golf Links. Với mùa giải năm nay, BTC hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi đặc sắc và đa dạng kết hợp những hoạt động mới lạ sẽ được bật mí vào ngày sự kiện diễn ra. 

Trước thềm giải đấu diễn ra, anh Nguyễn Trường Giang (Jason) - Nhà sáng lập ACE Golf Vietnam đã có đôi lời chia sẻ về giải đấu: “ACE Golf Vietnam luôn tích cực hoạt động với mục tiêu tạo ra sân chơi lý tưởng để các golfers giao lưu và kết nối. Với Spring Session năm nay, ACE Golf Tour năm Giáp Thìn được tổ chức tại Sân golf Đồi Rồng với mong muốn gặp gỡ thật nhiều golfers tài năng và mạnh mẽ như “rồng”. Bản thân tôi cũng như ban điều hành giải đấu rất hào hứng chuẩn bị cho một “bữa tiệc” với golf game, âm nhạc và thiên nhiên.”

ACEGolfTour2

Nguyễn Trường Giang (Jason) - Nhà sáng lập ACE Golf Vietnam

Theo thông báo từ BTC, ACE Golf Tour Spring Sessions 2024 sẽ chia thành 4 bảng đấu dựa vào HDC như sau: Bảng A (0 - 18), Bảng B (19 - 26), Bảng C (27+) và Bảng Nữ. Với sức nóng từ giải đấu không chỉ thu hút nhiều sự quan tâm từ các golfer, mà còn nhận được khoản đầu tư từ các nhà tài trợ lớn. Trong đó, có thể nhắc đến những đơn vị sẽ đồng hành trong mùa giải năm nay là ICC GOLF và Hội Golf Thành Phố Hà Nội. Cơ cấu giải thưởng cho mùa giải 2024 sẽ gồm có: Best Gross - Best Net, Nhất - Nhì - Ba tại các bảng đấu và các giải kỹ thuật. Ngoài ra, các tay golf còn có cơ hội cạnh tranh giải thưởng HIO mang trị giá lên đến 800.000.00đ. 

Trong suốt 4 năm phát triển cộng đồng và tổ chức giải đấu, ACE Golf Tour đã thu hút gần 150 golfers tham dự mỗi mùa giải, con số này là minh chứng sống cho sức hút đặc biệt của ACE Golf Tour. Tại giải đấu, các golfers sẽ được đắm chìm vào những cảm xúc đặc biệt mà chỉ có ACE Golf Tour đem lại qua mỗi giờ phút thi đấu. Sự kiện thường niên này đã dần hình thành vị trí của mình trong lòng cộng đồng golf Việt bởi những hoạt động ấn tượng xuyên suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra giải đấu, cùng đón chờ sự bùng nổ và tham gia trải nghiệm thi đấu ngay.

ACESPRING2024POSTER

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi