Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Gần 800 golfer tham dự giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

Gần 800 golfer tham dự giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024

(Trái qua) Phó Chủ tịch Hội golf Hải Phòng, Ông Vũ Ngọc Sinh, Giám đốc giải - Phó Chủ tịch Hội golf Hải Phòng, Ông Phạm Tùng Dương, Phó BTC giải đấu.

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng sẽ diễn ra từ ngày 22/03/2024 đến ngày 24/03/2024 trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Giải đấu được sự bảo trợ của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) và phối kết hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN (wBooking).

Đây là lần đầu tiên giải đấu được Hội golf Hải Phòng tổ chức nhằm mang đến một sân chơi chất lượng về cả quy mô cũng như chuyên môn. Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào chơi thể thao tại địa phương, tạo cơ hội giao lưu giữa các Hội viên của Hội Golf Hải Phòng. Hơn thế nữa, sự ra đời của giải đấu góp phần tuyên truyền và phổ biến bộ môn này để xây dựng cộng đồng golf Việt Nam nói chung, cộng đồng golf Hải Phòng nói riêng ngày càng lớn mạnh, phát triển. 

HaiPhong3

Hội golf Hải Phòng chính thức được thành lập vào năm 2005 với mục tiêu ban đầu quy tụ những người yêu thích môn thể thao golf tại Hải Phòng với nhau cùng luyện tập và đánh giao lưu. Trải qua gần 20 năm phát triển, số lượng thành viên của hội đã tăng lên nhanh chóng với sự tham gia của rất nhiều các golfer nghiệp dư, bán chuyên và chuyên nghiệp của Thành phố Hoa phượng đỏ. Với mục tiêu cốt lõi của mình nhằm tạo ra sân chơi thể thao và kết nối các golfer Hải Phòng với nhau, Hội đã đạt được nhiều thành tích như vô địch Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf mở rộng 2018, tổ chức thành công Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf mở rộng 2023, Giải Vô địch các Hội golf miền Bắc, v.v… Hội golf Hải Phòng là một trong những hội golf có phong trào lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay.

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 với thông điệp là ngày Hội lớn cho Cộng đồng golf Hải Phòng, nhằm nâng cao tinh thần thể thao và gắn kết các golfer là thành viên trong Hội. Giải đấu cũng hứa hẹn là một sân chơi giao lưu với quy mô chưa từng có, cạnh tranh công bằng và mang đến nhiều cơ hội để các Golfer khẳng định mình.

HaiPhong1

Thông tin chi tiết về giải đấu:

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024
Sân Vinpearl Golf Hải Phòng
Thời gian 22/3-24/3/2024
Đối tượng Thành viên, hội viên Hội golf Hải Phòng
Số lượng Khoảng 800 golfer

Cơ cấu giải:

Best Gross Người có tổng điểm gross thấp nhất sau 2 ngày thi đấu (không áp dụng với golfer chuyên nghiệp)
Gross Á quân, Ba, Tư
Giải Best Net Người có tổng điểm Net thấp nhất sau 2 ngày thi đấu
Giải nhất các bảng A,B,C,D và Nữ Người có tổng điểm Net tốt nhất tại các bảng sau 2 ngày thi đấu
Giải nhì các bảng A,B,C,D và Nữ Người có tổng điểm Net đứng thứ hai tại các bảng sau 2 ngày thi đấu
Giải ba các bảng A,B,C,D và Nữ Người có tổng điểm Net đứng thứ ba tại các bảng sau 2 ngày thi đấu
Giải kỹ thuật (áp dụng cho cả 03 ngày thi đấu) Near Pin - Long Drive (Áp dụng cho cả khách mời)

Lịch trình giải:

Thời gian Nội dung
27/2/2024 Lễ công bố giải đấu
28/2/2024 - 16/3/2024 Đăng ký thông tin tham gia giải (Ưu tiên hội viên đăng kí theo CLB, Nhóm)
Thứ Sáu, 22/3/2024 Vòng loại: Mỗi Quý hội viên chỉ được quyền đăng ký tham gia một vòng 18 hố (vòng loại) vào 1 trong 2 ngày thi đấu. 
Thứ Bảy, 23/3/2024
Chủ Nhật, 24/3/2024 Vòng chung kết: Ngày 1 và Ngày 2 thi đấu Vòng loại (Vòng Shotcut) để chọn ra các Golfer có thành tích tốt nhất từ các bảng đấu để thi đấu Ngày 3 (Chung kết) – 240 Golfer/2 sân/1 buổi

Giải Vô địch Hội Golf Hải Phòng 2024 hứa hẹn sẽ là một giải đấu với quy mô lớn có sức ảnh hưởng, là sân chơi đặc biệt và sôi động dành cho các golfer Hải Phòng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hội Golf Hải Phòng
Địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hotline: 0793.244.698 - Ms. Trà Mi (Thư ký Hội)
Email: hoigolfhaiphong@gmail.com

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi