Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Nhà vô địch Olympic 5 môn điền kinh phối hợp: Yêu golf, yêu cảnh đẹp ở Nha Trang và Việt Nam

Nhà vô địch Olympic 5 môn điền kinh phối hợp: Yêu golf, yêu cảnh đẹp ở Nha Trang và Việt Nam

Ông Dmitri Svatkovskiy - chính trị gia, kiện tướng thể thao, nhà vô địch Olympic 5 môn điền kinh phối hợp là trưởng đoàn.

Vào ngày 07/01 vừa qua tại sân golf đẳng cấp KN Golf Link Cam Ranh đã diễn ra giải golf “Giao hữu Moscow - Nha Trang”, với sự tham gia của 44 golfer Nga và Việt đến từ Moscow và Nha Trang. Được biết, đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức bởi Hội Golf Moscow và Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà 

golfHNVietNga

Với mục tiêu tạo ra sân chơi để những golfer Việt ở Nga được quay về quê hương, cũng như các golfer người Nga được tìm hiểu văn hóa đất nước con người Việt Nam đã thành công thu hút số lượng lớn người đăng ký tham gia giải golf lần này. Bên cạnh đó, sự kiện còn là cầu nối giúp cộng đồng golfer Việt - Nga mở rộng quan hệ ngoại giao. 

Nhân dịp giải đấu, ông Trần Văn Cẩn - Chủ tịch Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà đã nói lên ý nghĩa quan trọng của sự kiện, tạo điều kiện giao lưu, hiểu biết nhau hơn giữa các golf thủ và thắt chặt tình hữu nghị giữa 2 dân tộc Nga - Việt. 

TranVanCan1

Ông Trần Văn Cẩn (áo vàng) - Chủ tịch Hội golf Nha Trang.

Vị trưởng đoàn Nga Dmitri Svatkovskiy - chính trị gia, kiện tướng thể thao, nhà vô địch Olympic 5 môn điền kinh phối hợp, nguyên phó thống đốc tỉnh Nizhny Novgorod đồng tình với ý kiến trên và ông có đôi lời chia sẻ: Nha trang là thành phố biển xinh đẹp, chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến của các gôn thủ nói riêng và khách du lịch từ Nga nói chung, đặc biệt sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để nhiều người Nga biết đến Nha trang nói riêng và đất nước Việt Nam xinh đẹp nói chung.” 

Trong đó, ông đặc biệt nhấn mạnh: “Qua giải này, qua chuyến đi này, các gôn thủ Nga Việt sẽ hiểu biết nhau hơn nữa, góp phần cho sự phát triển tốt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nước Nga -Việt” và ông Dmitri Svatkovskiy cũng gửi lời cảm ơn đến các anh/chị/em trong Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà vì sự tiếp đón chu đáo và ân cần trong những ngày qua. 

Giải golf Giao hữu Moscow - Nha Trang diễn ra trong buổi sáng, quy tụ nhiều golfer Việt Nam và Nga, thi đấu theo thể thức đấu Gậy trong một vòng đấu 18 hố. Golfer Trịnh Minh Thông đã xuất sắc giành giải Best Gross của giải với thành tích 82 gậy. Vị trí Nhất - Nhì - Ba lần lượt thuộc về các golfer: Dashevskava Olga, Võ Hữu Dương và Lê Văn Vui.

Trong bữa tiệc gala tối cùng ngày, ngoài hoạt động trao giải thì BTC trân thành cảm ơn: Hiệp hội golf Việt Nam, Hội golf người Việt ở châu Âu (EVGA), Hội golf Nha Trang, lãnh đạo sân golf KN, cùng toàn thể các gôn thủ Nga - Việt đã thu xếp thời gian tham gia ủng hộ giải. 

Xin cảm ơn ông Trần Văn Cẩn chủ tịch Hội golf Nha Trang - Khánh Hoà đã tài trợ chương trình âm nhạc dân tộc tại nhà hàng Lạc Thịnh của ông cùng toàn bộ rượu trong đêm gala. Đồng thời, cảm ơn ông Nguyễn Mạnh Hùng chủ tịch hội golf người Việt ở Nga, người luôn nhiệt huyết vì phong trào golf người Việt cũng như vun đắp tình hữu nghị Nga - Việt qua Golf.

VietNga2

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải: 

Giải

Golfer

Điểm (Gross)

BEST GROSS

Trịnh Minh Thông

82

NHẤT

Dashevskava Olga

100

NHÌ

Võ Hữu Dương

91

BA

Lê Văn Vui

36

Giải kỹ thuật

VietNga4

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Malaev Iuliia

4A

0.45Y

Trịnh Minh Thông

5C

0.75Y

NEAREST TO THE LINE

Svatkovskaia Liubov

3A

0.15Y

Dashevskaya Olga

3A

0.2Y

LONGEST DRIVE

Lê Hồng Viên

6A

292Y

Malaev Viacheslav

9C

270Y

Sự kiện “Giao hữu Moscow – Nha Trang” đã kết thúc thành công mỹ mãn. Bên cạnh niềm vui từ việc tạo ra sân chơi thú vị cho các golfer, thì giải golf giao hữu lần này chính là hoạt động khởi đầu cho các sự kiện thể thao golf tiếp theo giữa Nga và Việt Nam, với quy mô và tầm quan trọng ngày càng lớn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi