Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin bảo trợ

Christmas Day Championship 2023 quyên góp được 130 triệu đồng cho các bệnh nhân viện K Tân Triều

Đây là sự kiện golf nổi bật mỗi dịp cuối năm được tổ chức bởi Diễn đàn Cộng đồng Yêu Golf Mê Swing và Nghiện Du lịch, Baygolf và SSports. Một giải đấu mà ngay cái tên đã nói lên tất cả khi cùng nhau hướng đến mùa Giáng sinh an lành, chào đón năm mới và thông qua hành trình của giải là hoạt động chung tay ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn. Năm nay BTC hướng đến công tác thiện nguyện với điểm đến là bệnh viện K Tân Triều.

Gây tiếng vang sau hai mùa giải trước, Christmas Day Championship tiếp tục trở thành sự kiện thu hút đông đảo người tham dự lên đến hơn 200 người đến từ mọi miền. Đã có những golfer đến cả những vùng địa đầu của Tổ quốc, sớm hôm thức dạy để có mặt tại sân tham gia sự kiện. Mong muốn của rất nhiều golfer tham dự đó là được giao lưu, học hỏi gặp gỡ và sẵn sàng vượt qua thử thách. Bên cạnh đó chính là tinh thần chia ngọt sẻ bùi, chung tay gửi gắm những tấm lòng vàng, lan tỏa yêu thương cho những số phận gặp nhiều éo le trong cuộc sống.

MC Hải Anh, sáng lập Diễn đàn Cộng đồng Yêu Golf Mê Swing và Nghiện Du lịch và thương hiệu SSports nói: "Năm nay giải hướng đến công tác thiện nguyện cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện K Tân Triều. Tất cả ban điều hành giải cũng toàn thể các golfer đồng lòng và lan tỏa yêu thương không chỉ gấp đôi mà gấp hàng ngàn lần cho những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng chính là phương châm cũng chính là ý nghĩa cho sự ra đời, hình thành và phát triển giải đấu Christmas Day Championship."

ChrisDay23a11

MC Hải Anh (bên trái) là sáng lập  Diễn đàn Cộng đồng Yêu Golf Mê Swing và Nghiện Du lịch và thương hiệu SSports

Christmas Day Championship năm 2023 vẫn giữ nguyên tiêu chí chung của giải: vui là chính. Các golfer cùng nhau thi đấu và lưu giữ lại những kỷ niệm đáng trân quý nhất. Sau một ngày tranh tài trên 3 đường của sân Stone Valley với 4 bảng đấu. BTC đã xác định ra được nhà vô địch là golfer Phạm Quốc Thương với thành tích gross 74. Bên cạnh đó có rất nhiều golfer đạt giải được vinh danh. 

ChrisDay23Best

Golfer Phạm Quốc Thương (áo xanh) vô địch giải Christmas Day Championship 2023 với thành tích 74 gậy. 

Dưới đây là chi tiết kết quả:

Giải  Golfer
Best Gross Phạm Quốc Thương
Bảng A 
Nhất Huỳnh Ngọc Thủy
Nhì Nguyễn Văn Nghĩa
Ba Kang Sang Gu
Bảng B 
Nhất Vũ Xuân Hiểu
Nhì Trần Quốc Trường
Ba Võ Quyết Định
Bảng C 
Nhất Nguyễn Thanh Sơn
Nhì Nguyễn Như Dương
Ba Nguyễn Đức Thắng
Bảng D (Nữ) 
Nhất Kim Mi Ok
Nhì Phạm Thị Minh Trang
Ba Nguyễn Thu Hà
Giải kỹ thuật 
Near pin hố 3A Lã Mạnh Hà
Near pin hố 5A Nguyễn Mạnh Hoàng
Near pin hố 6B Hoàng Đức Thuận
Near pin hố 8B Cao Hồng Giang
Near pin hố 2C Nguyễn Ngọc Quỳnh
Near pin hố 6C Nguyễn Danh Vĩnh
Long Drive hố 4A Bùi Hữu Tùng
Long Drive hố 2B Nguyễn Đức Tuấn
Long Drive hố 9B Nguyễn Thị Phượng

Tại Gala trao giải, BTC đã quyên góp được 130 triệu đồng tiền tài trợ để ủng hộ bệnh viện K Tân Triều. Trong đó 41,2 triệu đồng từ các golfer tham dự giải, cá nhân anh Anh Tuấn ủng hộ 8,2 triệu, anh Thanh Nahita ủng hộ 50 triệu đồng, Ms Minh Trang: 10 triệu đồng, Ms Ngọc Heewon: 5 triệu đồng, Anh Thắng: 5 triệu đồng, Anh Thương 10 triệu đồng

Trải qua 3 mùa giải 2021, 2022. 2023 thành công và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng golf Việt, BTC của giải Christmas Day Championship mong rằng người chơi sẽ tiếp tục ủng hộ giải đấu trong nhiều mùa đấu tiếp theo, góp phần tạo nên sân chơi ý nghĩa hơn nữa.

BTC giải cũng gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của các nhà tài trợ:: M4markets, Nahita, Sacombank, Hera Dental, Hidafoods, ORIS, Men' Vodka, Everygolf, JANVIER, Đồng hồ Galle, YEVA, Hanmi, ASIN, S-SPORT, Heewon, Senka, Paris Gâteaux, Golfplus, Sgolf, Top Queen Việt Nam, Libe Doctor Skin'lab, Hum Healing, Cigar 1987, Công ty Xuất nhập khẩu Mỹ Đức, Trang Nhung Golf Academy, Hazzys Việt Nam, Tropical, Mr. Trụ Đinh, TGA Golf Academy, IPMax coffee, Sailing, Q market, Luxklea Spa đồ hiệu, FLC Biscom.

Các đơn vị truyền thông: Truyền hình VTVcab, Truyền hình VTC, Kênh K+, Báo VnExpress, Báo Vietnamnet, Báo VOV News, Trang Vietnam Golf & Leisure, Trang GolfEdit, Trang VnewsToday, Trang GolfNews, Trang GolfNet, Trang GolfViet. 

Đơn vị livescore giải đấu: SGolf

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi