Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh về Á Quân Faldo Junior Tour Grand Final 2023

Nguyễn Anh Minh về Á Quân Faldo Junior Tour Grand Final 2023

Với các kết quả 72-69-67 gậy đạt tổng thành tích 208 gậy (-2), Nguyễn Anh Minh đã cán đích Faldo Junior Tour Grand Final 2023 ở vị trí thứ 2. Golfer của Việt Nam xếp sau Ben Bolton với kém hơn 6 gậy âm. Golfer người Anh có ngày chung kết đánh 66 gậy để có các ngày đấu 65-70-66, đạt tổng điểm âm 9, và vô địch sự kiện chung kết mùa. Xếp ngay sau vị trí T3(evenpar) có tới 3 golfer gồm Teddy Hall (Anh), Daniel Todd (Thuỵ Điển), Jamie Camero (UAE). 

Đầu năm nay, Nguyễn Anh Minh đã trở thành golfer Việt Nam đầu tiên vô địch Faldo Series Asia Grand Final. Một kỳ tích lịch sử và đặc biệt chiến thắng đó lại diễn ra trên chính đất nước Việt Nam, ở sân đấu tuyệt đẹp được thiết kế bởi Sir Nick Faldo là Laguna Golf Lăng Cô. 

Bên cạnh thành tích ở Faldo Series, Nguyễn Anh Minh cũng có tấm huy chương đồng cá nhân, huy chương bạc đồng đội ở SEAGames. Gần đây nhất, Nguyễn Anh Minh đã khiến cho cả giới golf nghiệp dư tinh hoa châu Á Thái Bình Dương cũng phải chú ý đến khi về trong top 6 ở giải Asia Pacific Amateur Championship. Ngay trang chính của sự kiện golf được tài trợ bởi liên đoàn golf châu Á, Augusta National, R&A cũng phải đưa các tin bài khen ngợi Nguyễn Anh Minh. Việc khẳng định chính mình trên đấu trường quốc tế, Nguyễn Anh Minh thực sự là niềm tự hào lớn lao cho golf Việt. 

Một lần nữa xin được chúc mừng Nguyễn Anh Minh đã xuất sắc về Á quân tại Faldo Junior Tour Grand Final 2023.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi