Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

The 13th Anniversary Cup 2023: Giải đấu kỷ niệm 13 năm thành lập CLB Golf Heron Lake

The 13th Anniversary Cup 2023: Giải đấu kỷ niệm 13 năm thành lập CLB Golf Heron Lake

Hàng năm, CLB Golf Heron Lake sẽ tiến hành tổ chức những giải đấu thường niên mang ý nghĩa nhìn lại một vừa đi qua. Trong năm nay cũng không ngoại lệ, CLB tổ chức giải “The 13th Anniversary Cup” và được xem là sự kiện quan trọng và đáng nhớ nhất năm nay. Giải đấu sẽ có sự tham gia đầy đủ của Hội viên, đồng thời tri ân những thành viên đã đồng hành cùng CLB trong suốt chặng đường 13 năm thành lập và phát triển. Họ là những người đã góp phần vào giúp cho CLB Golf Heron Lake ngày càng khẳng định uy tín, thương hiệu không chỉ trong nước mà còn để lại những ấn tượng tốt đẹp qua các sự kiện golf mang tầm cỡ quốc tế. 

“The Anniversary Cup” hứa hẹn sẽ tạo ra sân chơi kịch tính dành cho các golfer tham dự. Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để tất cả Hội viên trong CLB Golf Heron Lake tụ họp, từ đó gắn kết tình đồng đội, trải qua một giải đấu đáng nhớ tại ngôi nhà chung. BTC tạo ra giải đấu nhằm mục đích tri ân Hội viên, đồng thời để họ nhìn lại chặng đường đã đi qua và cùng nhau hướng tới mục tiêu tương lai tươi sáng hơn cho CLB. 

Số lượng người tham gia năm nay dự kiến là 144 golfer là Hội viên của CLB Golf Heron Lake. Bảng đấu sẽ được chia thành 4 và dựa vào Handicap, gồm có: Bảng A (HCP 0 - 17), bảng B (HCP 18 - 23), bảng C (HCP từ 24 trở lên) và bảng D (Hội viên Nữ). Giải golf năm này áp dụng thể thức thi đấu gậy tính điểm theo Handicap chính thức tại CLB Golf Heron Lake (đối với các Hội viên chưa có HCP chính thức tại CLB sẽ áp dụng HCP ngày). Là một sự kiện có sự đầu tư, chuẩn bị chỉn chu nên giải đấu sẽ có nhiều phần quà ý nghĩa như những chiếc cúp danh giá dành cho các golfer xuất sắc, trong đó có giải HIO hấp dẫn. 

Về sân golf Heron Lake - đây địa điểm được lựa chọn để tổ chức các giải đấu trong nước và quốc tế, trong đó phải kể đến SEA Games 31. Ngoài là sân thi đấu nơi đây còn là nơi nghỉ dưỡng có chất lượng dịch vụ cao cấp hiện nay.

Hành trình 13 năm của CLB Golf Heron Lake là chặng đường có nhiều thử thách, tuy nhiên nhờ có sự góp mặt các Hội viên mà CLB đã vượt qua khó khăn và có được vị thế như ngày hôm nay. Giải đấu “The Anniversary Cup 2023” chính là lời cảm ơn chân thành mà CLB dành tặng cho Hội viên. Hy vọng, CLB Golf Heron Lake sẽ có bước tiến thành công lớn trong những năm tiếp theo.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi