Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Sắp khởi tranh giải CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc Nhận diện thương hiệu mới - Bắc Nam Một Nhà

Sắp khởi tranh giải CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc Nhận diện thương hiệu mới - Bắc Nam Một Nhà
INFO
  • Giải golf Nhận diện thương hiệu mới Bắc Nam Một Nhà
  • Ngày: 24/11/2023
  • Địa điểm: sân golf Phượng Hoàng, Lương Sơn, Hòa Bình
  • Phí tham dự: 2.700.000 VND (member), 3.200.000 VND (non -member)
  • Thông tin chuyển khoản: 664048686 - MB Nguyễn Văn Thịnh. Hạn đăng ký hết ngày 15/11

Không nằm trong giải đấu thường niên chính thức của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc nhưng sự kiện golf “Nhận diện thương hiệu mới CLB Golf họ Nguyễn - Bắc Nam một nhà” lại đóng vai trò rất quan trọng khi quy tụ đông đảo các golfer trên mọi miền Tổ Quốc. 

Dự kiến sẽ có 280 golfer tham gia tranh tài trên sân Phượng Hoàng, Lương Sơn, Hòa Bình vào ngày 24/11 tới đây. Một giải đấu mang tính chất nội bộ nhằm nâng cao sự đoàn kết, thống nhất hai miền Nam Bắc về chung một nhà cho các golfer họ Nguyễn. 

Ông Nguyễn Ngô Tuấn, Tổng Thư ký CLB golf họ Nguyễn phía Bắc chia sẻ: “Giải đấu sẽ là một sự kiện lịch sử của CLB Golf họ Nguyễn phía Bắc nói riêng và cộng đồng golfer họ Nguyễn nói chung khi đánh dấu sự hợp nhất Bắc Nam một nhà. Cá nhân tôi cũng như các thành viên ban điều hành rất háo hức chờ đợi giải đấu này. Điều mong ước cũng như mục tiêu cốt lõi trong ngày đầu thành lập CLB đang dần trở thành sự thật. Tôi tin tưởng, giải đấu sẽ không chỉ khuấy động phong trào golf mà còn lan tỏa niềm tự hào, tình cảm gắn bó của các golfer họ Nguyễn hai miền".

Theo Ban tổ chức, chính ý tưởng hợp nhất thành một CLB Golf mang họ Nguyễn - Bắc Nam một nhà đã thôi thúc ngày ra mắt giải đấu. Không phân biệt golfer mang họ Nguyễn đó làm ở lĩnh vực - ngành nghề nào, sinh sống và làm việc ở miền Bắc - miền Trung hay miền Nam, song chỉ cần có chung một niềm đam mê với bộ môn Golf để rèn luyện sức khỏe, cùng tinh thần đoàn kết – hỗ trợ - tương thân tương ái đều có thể tham dự giải đấu. 

Tổng thư ký CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc bổ sung thêm: "Mốc 280 golfer tham dự sẽ sớm đạt được và BTC sẽ tạm dừng đăng ký để có thể tổ chức giải đấu một cách chu đáo nhất. Điều này đến từ chính uy tín của CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc cùng với những thành quả đã đạt trong năm 2023".

CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc năm nay đã xuất sắc giành chức VĐ các CLB golf Dòng Họ sau 2 năm liên tiếp về Á quân. Một chiến thắng xứng đáng cho những nỗ lực, khao khát cống hiến và khẳng định tên tuổi của CLB trong cộng đồng golf Việt. 

Giải golf “Nhận diện thương hiệu mới CLB Golf họ Nguyễn – Bắc Nam một nhà” có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ lớn. Tuy nhiên đó không phải là điều quan trọng nhất bởi với các golfer họ Nguyễn, tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, để dù đi đâu, làm công việc gì thì đều tự hào: “ CHÚNG TÔI LÀ NHỮNG NGƯỜI CON MANG HỌ NGUYỄN YÊU MÔN THỂ THAO GOLF”.

HoNguyenBacNam

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi