Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Vietnam Masters 2023: Nguyễn Anh Minh tăng tốc lên âm 11 trước khi thời tiết xấu ập đến

Vietnam Masters 2023: Nguyễn Anh Minh tăng tốc lên âm 11 trước khi thời tiết xấu ập đến

Nguyễn Anh Minh thi đấu quá vượt trội sau 2 ngày giải Vietnam Masters 2023. Ảnh: GolfNews

Bổ sung thêm âm 6 để đạt tổng điểm âm 11 sau hai ngày thi đấu, Nguyễn Anh Minh đang một mình một đường về đích và đang không cho nhóm bám đuổi phía sau có cơ hội. 

Mắc duy nhất 1 bogey hố 11, Nguyễn Anh Minh mang về tới 7 birdie trong đó đánh bogey free từ hố 1 đến 9 và có 4 birdie. Đánh 66 gậy (-6), Nguyễn Anh Minh ngồi chễm chệ trên đỉnh bảng với tổng thành tích âm 11 sau hai ngày đấu.

Ở vị trí bám đuổi, 2 golfer đàn anh là Trương Chí Quân và Trần Lê Duy Nhất cùng với các golfer là Bean Kim. Tuy nhiên diễn biến trận vẫn chưa thể hoàn thành sớm do thời tiết xấu bất ngờ ập đến. Tạm dừng trong một khoảng thời gian và các vận động viên đã trở lại thi đấu. Hiện tại có rất nhiều golfer đang có cùng thành tích điểm với nhau nhưng kém ngôi đầu của Nguyễn Anh Minh hơn 10 điểm. Nguyễn Hữu Quyết, đương kim vô địch của giải cũng chỉ duy trì được các ngày đấu ổn định nhưng chưa có ngày đấu âm. 

Ở bảng Nữ, Lina Kim đang có lợi thế và đẩy Lê Thị Thanh Thúy về phía sau với cách biệt 1 gậy. Nguyễn Thảo Minh và Ngô Vĩnh Hoàng bám đuổi với tạm thời có tổng (+4).

Vietnam Masters vòng 2 vẫn đang tiếp tục và đây là ngày đấu xác định ra nhát cắt. Links Livescore tại đây

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi