Thứ 2, 06 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội thử cảm giác mạnh trên dù lượn

Tổng thư ký Hội Golf Hà Nội thử cảm giác mạnh trên dù lượn

Không khí trước thềm giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội đang nóng dần lên theo từng ngày. Các CLB trước thềm giải đấu đã phải đăng ký rất sớm để có thể có những slot tập ở sân SkyLake. Sân liên tục trong tình trạng ''full'' cứng do các vận động viên ở các đội tuyển đổ về cũng như các tuyển tổ chức lễ xuất quân.

Hưởng ứng tinh thần đó, Hội golf TP Hà Nội với ý tưởng dùng dù lượn sẽ mang theo lá Quốc Kì Việt Nam, lá cờ hội, là cờ của giải sẽ tung bay trên bầu trời của sân SkyLake. Một màn trình diễn có ý nghĩa lớn để cổ vũ giải đấu lớn nhất của HNGA, sự kiện nằm trong dịp kỳ niệm ngày Giải Phóng Thủ Đô 10/10.

Tổng thư ký Hội golf Tp Hà Nội ông Đặng Tất Thành cũng đã không ngần ngại khi ngồi cùng đoàn bay dù lượn để có thể cảm nhận rõ cảm xúc khi ở trên cao ngắm toàn cảnh sân đấu và mang theo lá Quốc kỳ. 

Ông Đặng Tất Thành chia sẻ: "Một cảm giác rất khó tả khi ban đầu tôi cũng hơi sợ nhưng khi cất cánh lên và nhìn xuống dưới thực sự là một tinh thần đầy tự hào và giúp tôi có thêm những trải nghiệm thú vị."

Theo ông Thành, màn trình diễn dù lượn này sẽ được diễn ra trước giờ khai mạc vào ngày 10/10 và tất cả các golfer, vận động viên và mọi người sẽ được chứng kiến tận mắt khoảnh khắc vô cùng xúc động này. 

TTKHanoi1

Hình ảnh ông Đặng Tất Thành cùng phi công thực hiện màn bay dù lượn từ hố 18 sân Sky - SkyLake.

Giải đấu VĐ Các CLB Hà Nội là sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ cho HNGA mà còn cả cộng đồng golfer ở miền Bắc. Giải đấu được coi là nguồn cổ vũ lớn, khuyến khích và đẩy mạnh phát triển phong trào golf ở cấp câu lạc bộ. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi