Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh mở màn Asian Games với vòng đấu âm 4

Nguyễn Anh Minh mở màn Asian Games với vòng đấu âm 4

Ở nội dung của nam, đội tuyển Việt Nam có 4 thành viên. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên ở Asiad, Nguyễn Anh Minh là vđv thi đấu nổi bật nhất khi có tổng điểm (-4) và xếp hạng thứ 22. Trong khi đó huy chương vàng SEAGames 32 là Lê Khánh Hưng khép lại 18 hố với 70 gậy, điểm (-2), xếp hạng 31. Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Nhất Long cùng đánh 71 gậy và đồng xếp hạng thứ 38(-1). Kết quả này đưa ĐTQG nam xếp hạng 10 nội dung đồng đội nam, tổng điểm (-7).

Ở nội dung cá nhân nam, vận động viên (VĐV) người Hàn Quốc - Yubin Jang có vòng đấu kỷ lục với thành tích (-11) 61 gậy. Một vòng đấu thực sự điên rồ khi Yubin ghi 6 birdie liên tiếp từ hố 1 đến 6, trước khi khép lại 9 hố đầu với thêm birdie hố 8, đánh 29 gậy. Ở đường về, golfer người Hàn Quốc có thêm 5 birdie nữa nhưng dính 1 bogey hố 11 và khép lại ngày mở màn xuất sắc âm 11. Điều này gián tiếp giúp cho nội dung đồng đội nam của tuyển Hàn Quốc dẫn đầu với tổng điểm (-26) khi 2 thành viên còn lại có thành tích tốt gồm Cho W (-9), Im Sung Jae (-6). 

Có vòng đấu tốt thứ 2 thuộc về golfer đến từ HongKong Trung Quốc là Taichi Kho với 62 gậy (-10). 

Các ngôi sao được chờ đón như Kim Si Woo đánh 66 gậy (-6). Nhà vô địch The Players Championship đang nỗ lực để có được huy chương tại giải đấu Asiad. Shubhankar Sharma người Ấn Độ đánh 68 gậy (-4). Đây là 2 golfer xuất phát cùng nhóm với Nguyễn Anh Minh.

Tại bảng nữ, trong nội dung cá nhân nữ, VĐV Baba Saki người Nhật Bản đang giữ vị trí đứng đầu cùng điểm (-7), đây cùng là vđv nghiệp dư số 3 thế giới. Golfer số 2 thế giới nước chủ nhà là Yin Ruoning xếp ngay sau với vòng đấu 67 gậy (-2). Yin Ruoning trong năm nay đã dành được chức vô địch Major xuất sắc ở Womens PGA Championship. Đây cũng là thành tích của Yubol (Thái Lan), Aditi Ashok (Ấn Độ).

Đại diện của Việt Nam, Ngô Bảo Nghi đánh 74 gậy và giữ vị trí thứ 26 trên BXH. Còn Lê Chúc An đánh 75 gậy, đứng vị trí 28. Đội nữ Việt Nam tạm xếp hạng 10 ở nội dung đồng đội nữ với tổng điểm (+5). 

Vào ngày 29/9, môn golf tại Asiad 19 tiếp tục diễn ra vòng 2. Tuyển thủ nam đoàn Việt Nam xuất phát từ hố 10. Nguyễn Anh Minh xuất phát lúc 11h00, Lê Khánh Hưng xuất phát 11h10, Nguyễn Nhất Long xuất phát lúc 11h20, Nguyễn Đặng Minh xuất phát 11h30). Còn các tuyển thủ nữ đoàn Việt Nam sẽ xuất phát từ hố 1, Lê Chúc An xuất phát lúc 07h00 và Ngô Bảo Nghi xuất phát sau Chúc An 10 phút.

Đội tuyển Golf Quốc Gia luôn trân trọng và gửi lời các ơn tới các cổ động viên, các đơn vị báo chí truyền thông đã luôn hỗ trợ và ủng hộ đội tuyển. Bên cạnh đó, ĐTQG cũng xin gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, trong đó có: Nhà tài trợ Prospero Global, Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn (đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu BOSS và FairLiar tại Việt Nam.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi