Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Vòng 1 Giải VĐ Các CLB Dòng Họ - JYMEC CUP 2023: Đội hình 'bom tấn' giúp Họ Nguyễn Miền Bắc dẫn đầu

Vòng 1 Giải VĐ Các CLB Dòng Họ - JYMEC CUP 2023: Đội hình 'bom tấn' giúp Họ Nguyễn Miền Bắc dẫn đầu

Cặp đấu Fourball nổi bật ngày đầu tiên của giải VĐ Các CLB Dòng Họ mùa 3, sân Hilltop Valley là trận đấu có sự góp mặt của cặp Nguyễn Anh Minh/Nguyễn Đặng Minh trước Lê Chúc An và Lê Việt Cường. Trong đó Lê Chúc An là nhà vô địch Quốc Gia Cup VinFast ở bảng Nữ. Tuy nhiên giới chuyên môn vẫn nhận định đây là trận đấu sẽ cũng không quá khó để cho 'Song Minh' dành chiến thắng. Với phong độ hiện tại cùng với đẳng cấp vượt trội, cặp đôi Nguyễn Anh Minh/Nguyễn Đặng Minh có chiến thắng 3&2. 

Với Nguyễn Anh Minh, thì đây là lần đầu tiên góp mặt ở giải VĐ Các CLB Dòng Họ. Nguyễn Anh Minh trước đó về vị trí thứ 8 ở giải BRG Open Golf Championship và là golfer nghiệp dư có thành tích tốt nhất giải đấu thuộc hệ thống ADT. Nguyễn Anh Minh cũng giúp tuyển châu Á Thái Bình Dương có chức vô địch lịch sử ở Bonnalack Trophy 2023 - giải đấu đồng đội danh giá. 

Tuyển họ Nguyễn phía Bắc dành thêm 6 điểm nữa ở 6 trận thắng. Trận thua duy nhất là cặp Nguyễn Bá Công/Nguyễn Ích Vinh trước Lương Văn Long và Lương Duy Tân với kết quả 4&3. Trận thắng có số hố cách biệt nhất là 5&4 của Nguyễn Văn Hải trước Phùng Gia Minh. 

Vị trí đồng hạng 2 có CLB Họ Lê Miền Bắc và CLB họ Trần miền Bắc, đều có thành tích 6 điểm với 6 thắng, 2 thua. Đương kim vô địch của giải là CLB Golf Phạm Gia đứng ngay sau khi có 5,5 điểm cùng với CLB Golf Họ Ngô. 

Khác với năm trước, CLB Họ Hà Việt Nam năm nay cho thấy sự quyết tâm khi sau vòng 1 có 4,5 điểm, chia sẻ hạng 6 cùng CLB golf Họ Bùi, CLB Họ Hoàng Huỳnh Miền Bắc. 

Giải Vô địch Các CLB Dòng Họ là giải đấu golf dành cho các CLB có cùng Họ đầu tiên tại Việt Nam, được xây dựng một cách có bài bản quy mô và thu hút đông đảo các đội tuyển tham dự. Bên cạnh ý nghĩa nêu cao sự tôn vinh cội nguồn, gìn giữ truyền thống, đùm bọc keo sơn, giải đấu Vô địch Các CLB Dòng Họ còn là sự kiện tranh tài hấp dẫn, có chất lượng cao về công tác tổ chức, thể thức thi đấu và khuấy động được tinh thần phát triển của các golfer cùng Họ. 

Sau hai mùa giải trước, đội tuyển CLB Pham Gia đều giành chức vô địch và vị trí thứ 2 đều thuộc về CLB Họ Nguyễn phía Bắc. 

Dưới đây là BXH sau vòng 1: 

XH CLB Điểm
1 CLB Họ Nguyễn Phía Bắc 7
2 CLB Họ Trần Miền Bắc 6
2 CLB Họ Lê Miền Bắc 6
4 CLB Golf Phạm Gia 5.5
4 CLB Golf Họ Ngô 5.5
6 CLB Golf Họ Bùi 4.5
6 CLB Golf Họ Hà Việt Nam 4.5
6 CLB Họ Hoàng Huỳnh Miền Bắc 4.5
9 CLB Golf Họ Dương Phía Bắc 4
9 CLB Golf Đặng Gia 4
9 CLB Golf Họ Phan Miền Bắc 4
9 CLB Golf Họ Lương 4
13 CLB Vũ Võ Miền Bắc 3.5
13 CLB Golf Họ Đinh 3.5
 15 CLB Golf Đào Gia 3
 15 CLB Golf Họ Phùng 3
17 CLB Golf Họ Trương 2
18 CLB Golf Đỗ Đậu 1.5
18  CLB Golf Họ Cao 1.5
18  CLB Golf Họ Trịnh 1.5

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi