Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

Golfer U9 Võ Tá Hoàng Nguyên được hãng nổi tiếng chọn làm đại sứ thương hiệu

Golfer U9 Võ Tá Hoàng Nguyên được hãng nổi tiếng chọn làm đại sứ thương hiệu

Lễ ký kết đại sứ thương hiệu với đại diện nhãn hàng khu vực miền Trung ông Bạch Cường Khang cùng với ông Võ Tá Thuý, bố của bé Võ Tá Hoàng Nguyên. 

Tại buổi ra mặt đại sứ thương hiệu, ông Bạch Cường Khang đã đại diện cho các nhãn hàng tại khu vực Miền Trung trao bộ gậy golf, quần áo cùng rất nhiều phụ kiện cho golfer nhí Võ Tá Hoàng Nguyên. Ông Bạch Cường Khang cũng chính là HLV của golfer tài năng này. Võ Tá Hoàng Nguyên vinh dự là golfer nhí đầu tiên tại khu vực miền Trung làm đại sứ thương hiệu với giá trị hợp đồng tài trợ lên tới 400 triệu đồng.

Golfer thuộc tuổi U9 Võ Tá Hoàng Nguyên có chia sẻ: “Cháu đã rất háo hức và mong chờ thời khắc này, mỗi ngày cháu đều nhắn tin và hỏi Thầy khi nào thì sẽ được nhận những món quà này. Cháu hứa sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu hết mình để càng ngày càng giỏi hơn nữa. Cháu cảm ơn hãng PING, lecoq sportif và ASICS đã tài trợ cho cháu, cảm ơn Bố mẹ đã luôn đồng hành, cảm ơn thầy Khang đã chỉ dạy cháu rất nhiều”.

VoTaHoangNguyen

Golfer nhí U9 Võ Tá Hoàng Nguyên dần bộc lộ tài năng và đạt thành tích cao ở những sự kiện golf trẻ tham dự. 

Ông Bạch Cường Khang cũng chia sẻ: “Cảm ơn Công ty CP ĐTTP Phượng Hoàng, đơn vị phân phối các thương hiệu PING, lecoq sportif và ASICS tại Việt Nam đã luôn quan tâm tới những tài năng trẻ dù độ tuổi còn rất bé. Chính những việc làm này đã giúp cho các bạn trẻ có thêm động lực, thêm tinh thần theo đuổi đam mê bộ môn này một cách dài lâu. Đặc biệt, với khu vực đang ít trẻ em tham gia chơi golf như các tỉnh, thành phố miền Trung thì đây sẽ là một sự khích lệ cực kì lớn”.

KhangPing

Ông Bạch Cường Khang, đại diện nhãn hàng tại khu vực miền Trung. 

Thương hiệu PING, lecoq sportif và ASICS có rất nhiều đại sứ thương hiệu trẻ tuổi như: HCV SEAGames Lê Khánh Hưng - Nguyễn Anh Minh- Nguyễn Đặng Minh, các tài năng trẻ như Lê Chúc An, Phạm Nam, Nguyễn Viết Gia Hân hay các KOLS như ca sĩ Văn Mai Hương, Diễn viên/MC Thu Hoài, MC Đức Bảo…

Golfer U9 Võ Tá Hoàng Nguyên được biết đến vừa qua khi có những thành tích nổi bật tại các hệ thống giải VGA Junior Tour và VJO 2023. Là con trai của HLV Võ Tá Thuỷ, một golfer chuyên nghiệp đã từng là cựu tuyển thủ đội tuyển Quốc gia tham dự SEAgames, Asiad,… Võ Tá Hoàng Nguyên sớm bộc lộ tài năng từ khi còn rất bé, từ 3-4 tuổi đã biết cầm gậy golf thực hiện những cú swing đầu tiên. Phải đến năm 2023 khi gia đình bắt đầu định hướng cho con trai theo nghiệp golf thì Võ Tá Hoàng Nguyên mới chính thức học và tập luyện golf nghiêm túc.

Với niềm đam mê và sự chăm chỉ tập luyện, VTHN đã gặt hái được một số thành tích, trong đó phải kể đến giải nhì bảng U9 VJO 2023, giải nhì bảng U9 VGA Junior Tour 5th Leg, Giải Nhất bảng U9 VGA Junior Tour 4th Leg, giải nhì bảng U9 VGA Junior Tour 3rd Leg, Top 4 bảng U9 VGA Junior Tour 2nd Leg, giải ba bảng U9 VGA Junior Tour 1st Leg…

U9Daisu

Võ Tá Hoàng Nguyên - Golfer nhí đầu tiên ở khu vực miền Trung nhận được sự quan tâm từ nhãn hàng lớn. 

Trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng về golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam ở một độ tuổi còn rất trẻ vừa là niềm tự hào, vừa là sự động lực to lớn cho em để bước tiếp chặng đường chinh phục đạt được các thành tích phía trước.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi