Thứ 7, 04 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

ACE Golf Tour Mùa Hè Sôi Động 2023: Uống bia, quẩy nhạc DJ và ăn bánh trung thu

ACE Golf Tour là chuỗi giải đấu được tổ chức trong năm bởi Hội Anh Chị Em Mê Golf với mục đích giao lưu, kết nối các thành viên trong cộng đồng và các golfer tới từ tất cả các trình độ, độ tuổi, giới tính và quốc tịch. Với thông điệp “Không giới hạn”, giải đấu chính là một sân chơi hấp dẫn vô cùng đặc biệt, nhất là đối với cộng đồng golfer trẻ tại Việt Nam.

Chia sẻ về giải đấu, sáng lập ACE Golf anh Nguyễn Trường Giang (tên quen gọi là Jason Nguyễn) nói: "Trải qua gần 3 năm hoạt động và phát triển, ACE Golf đã đem tới những giá trị tích cực trong cộng đồng golf thông qua rất nhiều các hoạt động khác nhau trong đó có giải đấu. Đầu năm nay, Ace Golf Tour đã khơi dạy động lực cho cộng đồng anh chị em mê golf bằng giải đấu mùa xuân tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Thật hân hoan khi bản thân tôi cũng như ban điều hành giải đấu được gặp lại mọi người và rất nhiều gương mặt mới ở ACE Golf Tour phiên bản ‘Mùa hè rực rỡ’. Và còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả chúng ta được chơi golf, được trò chuyện, ca hát dự tiệc với nhau giữa một nơi được gọi là Kỳ quan đứng giữa kỳ quan - FLC Hạ Long Golf Club."

Hơn 100 golfer đã tề tựu đông đủ ACE Golf Tour Mùa Hè. Bên cạnh những giờ phút thi đấu đầy nghiêm túc, căng thẳng thì người tham gia cũng được thăng hoa với nhạc DJ sống động ngay trên sân đấu, hạ nhiệt với những cốc bia lạnh của cái nắng tháng Tám. ACE Golf Tour thực sự đã và đang trở thành sân chơi đặc biệt mang lại những cảm xúc khó quên cho tất cả các golfer đến từ đa dạng độ tuổi giúp cho cộng đồng golfer - Hội Anh Chị Em Mê Golf càng trở nên gắn kết hơn.

ACEGolfHesoidong

Tại tiệc Gala, Ban điều hành ACE Golf Tour cũng đã dành những lời cảm ơn sâu sắc tới các golfer, các khách mời đặc biệt, các nhà tài trợ cũng như các đơn vị truyền thông báo chí góp mặt. Rất nhiều phần quà được trao tặng trong đó đáng chú ý là những sản phẩm bánh trung thu đặc biệt của Si Cuisine & Mixology. Nhiều khách mời vui mừng chia sẻ khi 'vừa được ăn được nói lại được cả gói mang về'. 

Cũng tại buổi tiệc này, BTC cũng đã trao giải cho các golfer xuất sắc nhất tại sự kiện ACE Golf Tour Mùa Hè. Với thành tích gậy 76, golfer Trần Ngọc Tân đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. Trong khi đó golfer Nguyễn Đức Anh Vũ đạt thành tích Best Net. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải Golfer Thành tích
Best Gross Trần Ngọc Tân Gross 76
Best Net Nguyễn Đức Anh Vũ Net 69
Bảng A
Nhất Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam Net 70
Nhì Phạm Thanh Tùng Net 71
Ba Trần Thế Thành Net 71
Bảng B
Nhất Nguyễn Mạnh Hùng Net 74
Nhì Phạm Tấn Thanh Net 74
Ba Nguyễn Đức Anh Net 74
Bảng C
Nhất Nguyễn Minh Tuân Net 74
Nhì Phùng Văn Quân Net 74
Ba Nguyễn Đức Anh Net 74
Bảng Nữ 
Nhất Hoàng Thị Tâm Net 72
Nhì Lê Thị Hương Net 73
Ba Nguyễn Thị Thảo Nguyên  Net 73
Giải kỹ thuật
Long Drive Nam Nguyễn Xuân Thanh 350 Yard
Long Drive Nữ Phạm Lưu Vi 240 Yard
Near Pin Hố 5 Đặng Thanh Tùng 9 Yard
Near Pin Hố 8 Bùi Văn Quân 2 Yard
Near Pin Hố 12 Nguyễn Văn Khải 60 cm
Near Pin Hố 13 Dương Khắc Hùng 3 Yard
Near Pin Hố 16 Phạm Hoàng Anh 1.5 Yard
Near Line Hố 15 Đào Duy Xuân 6cm

Ban tổ chức dành lời cảm ơn đến các nhà tài trợ: FLC Biscom, ICC GOLF, Boss Luxury, A Golf Apparel, Si Cuisine & Mixology, Noressy, DEZI, Quà Việt, PRGR, HS Golf, Dewars, Golfnetic, VGS Group, Tiffany Wellness, Caballo, EPGA, Nagakawa, Halu Nuts, VN Sound, Link Spa.

Dưới đây là những bức ảnh nổi bật tại giải:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi