Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Lê Thanh Tú - 'Cô Tấm' dịu dàng từ cuộc thi nhan sắc đến những đường swing bóng trên sân gôn

Lê Thanh Tú - 'Cô Tấm' dịu dàng từ cuộc thi nhan sắc đến những đường swing bóng trên sân gôn

Lê Thanh Tú sinh ngày 27/08/1996 là một cô gái Hà Nội xinh xắn. Cô nàng được biết đến thông qua những cuộc thi về nhan sắc và nhiều lần giành được các giải thưởng lớn. Bóng hồng sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và nụ cười duyên dáng. 

ThanhTu3

Những thành tựu ấn tượng trong sự nghiệp đi thi nhan sắc mà người đẹp từng đạt được có thể kể đến như Người đẹp Áo dài HHVN 2018, Người đẹp tài năng HHTGVN 2019 và Hoa Khôi Miss Golf Vietnam 2022, thông qua 3 cuộc thi này mà cô nàng càng được nhiều người biết đến hơn. 

ThanhTu7

Sau khi đăng quang Miss Golf Vietnam 2022, Thanh Tú nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người từ con người đến đời sống cá nhân của cô. Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên khi biết người đẹp có tình yêu “sâu đậm” với golf qua những điều cô nàng chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Sự yêu thích với golf của bóng hồng là không có điểm dừng.

Golf - một người bạn tri kỉ

Dường như giữa golf và người đẹp Lê Thanh Tú có mối liên hệ đặt biệt, bởi chỉ vừa tiếp xúc với golf trong thời gian ngắn mà cô nàng đã yêu thích đến nỗi không môn thể thao nào có thể thay thế. Nếu trong vòng mấy ngày, bóng hồng không được lên sân golf sẽ cảm thấy nhớ và tay chân bị cuống cuồng. Nhờ có golf mà những âu lo, phiền muộn trong cuộc sống của nữ golfer được giải tỏa một cách triệt để. Ngoài ra, sức khỏe của cô nàng cũng được cải thiện rõ rệt từ khi chơi golf cho đến hiện tại.

ThanhTu4

Khi mới bắt đầu chơi golf thì Thanh Tú cho rằng bộ môn này chỉ để giải trí, nhưng sau một thời gian dài cô nàng đã thay đổi hoàn toàn ý nghĩ đó. Từ khi biết đến golf thì cuộc sống của cô nàng trở nên có thêm nhiều màu sắc và không ưu phiền như trước. Chính vì lẽ đó, golf như ‘’tri kỉ’’ của người đẹp và bộ môn môn này còn giúp nữ golfer kết nối thêm nhiều người cùng đam mê. 

Lan tỏa tình yêu golf đến cộng đồng

Người đẹp Lê Thanh Tú không chỉ có niềm đam mê mãnh liệt với golf mà cô nàng còn muốn lan tỏa điều đó đến nhiều người. Thông qua cuộc thi Hoa Khôi Miss Golf 2022, bóng hồng muốn mọi người nhìn thấy hình ảnh và văn hóa golf có những điều thú vị như thế nào. 

Dù golf là môn thể thao độc lập khi mỗi người dùng bóng, gậy riêng biệt nhưng tất cả chúng ta cùng có điểm xuất phát và mục tiêu chung là đưa bóng vào hố. Từ đó, những người từ xa lạ trở nên thân thiết hơn qua một trận đấu. Đây chính là quan điểm mà nữ golfer nhìn nhận về golf và muốn hướng mọi người đến. 

Khi nhắc đến golf, người đẹp Hà Nội không thể giấu đi sự yêu thích của mình và niềm đam mê muốn golf tiếp cận đến mọi người. Cô nàng cho rằng golf giờ đây không còn là môn thể thao chỉ dành cho giới quyền quý như ngày xưa, nên việc golf được nhiều người biết đến hơn là điều xứng đáng. 

ThanhTu5

Hình ảnh Thanh Tú trên sân golf luôn rạng rỡ và thu hút ánh nhìn tất cả mọi người, cô nàng năng động, cá tính và không kém phần sexy. Đặc biệt những cú vung gậy đầy nội lực và mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng trong thân hình mảnh mai của hoa khôi golf Việt. 

Không chỉ Lê Thanh Tú mà đã và đang có nhiều người đẹp khác cũng đã tham gia và chơi Golf. Cô nàng cũng mong rằng cộng đồng nói chung và phái nữ nói riêng sẽ cùng nhau lan toả và học hỏi thêm nhiều điều thú vị từ golf. Đồng thời không còn quá xem trọng golf như môn thể thao quý tộc như trước mà hãy cởi mở để tiếp cận được những cái hay từ bộ môn thể thao để rèn lực, rèn trí và rèn tâm. 

Tác động của golf đến cuộc sống

Điều kiện để Lê Thanh Tú quyết định lan tỏa tình yêu golf đến cộng đồng chung vì người đẹp nhận ra bộ môn này giúp bản thân rèn luyện sức khỏe, tinh thần tích cực, có được nhiều mối quan hệ mới và trưởng thành hơn trong lối sống cũng như suy nghĩ. Golf mang đến những nguồn năng lượng bất tận giúp Lê Thanh Tú nỗ lực hơn trong công việc và vượt qua cả những thời điểm khó khăn trong cuộc sống. 

Với những lợi ích trên, bóng hồng hy vọng là mọi người được tiếp cận gần hơn với golf để có một cuộc sống vui vẻ và thoải mái hơn. Nhờ có golf mà nữ golfer càng ngày càng tỏa sáng và thành công trong sự nghiệp.

ThanhTu6

Trong suốt chặng đường đã đi qua cũng như sắp tới của người đẹp Thanh Tú, chắc chắn luôn gắn liền với golf và nhờ có bộ môn thể thao này mà cô luôn được sống hết mình. Hoa khôi Golf Việt Nam cũng nhận thấy golf đang ngày mở rộng hơn ở thị trường Việt Nam và đây là một tín hiệu tốt cho việc phát triển, tiếp cận đến người dân. Bóng hồng mong rằng mọi người sẽ thông qua golf để tìm được phiên bản tốt nhất cho bản thân. 

Cùng đón chờ những hình ảnh mới của cô nàng trên sân golf trong tương lai.

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi