Thứ 6, 03 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

4 giá trị golf tiêu chuẩn của BRG Open Golf Championship Danang 2023

4 giá trị golf tiêu chuẩn của BRG Open Golf Championship Danang 2023

Nằm trong hệ thống các giải đấu của Asian Development Tour, BRG Open Golf Championship 2023 là giải golf lớn tầm cỡ châu Á hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ môn thể thao này nhiều giá trị đẳng cấp thế giới. Gây tiếng vang sau năm 2022 được tổ chức, giải đấu càng trở nên được mong đợi hơn khi là dịp để không chỉ Tp Đà Nẵng nói riêng mà cả Việt Nam nói chung sẽ hướng tới việc giao lưu, phát triển và kích thích du lịch Golf đến với bạn bè quốc tế. 

Có rất nhiều giá trị golf được BRG Open Golf Championship lan toả. Dưới đây là 4 giá trị được khắc hoạ rõ nét khi nhắc tới gảii đấu. 

  1. Sân golf đẳng cấp thế giới

Tương tự mùa giải 2022, BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ tiếp tục  diễn ra trên sân Nicklaus Course, thuộc tổ hợp Đà Nẵng Golf Resort. Lấy cảm hứng từ những sân gôn đẳng cấp và nổi tiếng nhất tại Florida, sân Nicklaus Course được thiết kế bởi công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design của huyền thoại “Gấu Vàng” Jack Nicklaus chính là sân đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ (bulkhead style) tại châu Á, với kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. 

Là tuyệt tác của Nicklaus Design hướng ra những bãi biển đẹp của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, sân golf này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho các golfer Việt Nam cũng như quốc tế, đồng thời gây tiếng vang khắp cộng đồng yêu golf thế giới. 

Giatricotloi

  1. Du lịch golf tại thành phố “đáng sống nhất” Việt Nam 

Hơn cả một giải đấu, BRG Open Golf Championship Danang 2023 còn  góp phần quảng bá du lịch cho thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng khi kết hợp với bộ môn thể thao  gần 600 năm tuổi. 

Với việc quy tụ nhiều sân golf chất lượng cao, dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng nhưng không kém phần cao cấp và sang trọng cùng yếu tố khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hòa, giao thông thuận lợi đến sân bay cũng như các địa điểm tham quan, ẩm thực phong phú, thành phố Đà Nẵng thật sự là một điểm đến lý tưởng trên thế giới cho những du khách vừa muốn trải nghiệm hoạt động golf vừa muốn khám phá văn hóa địa phương. 

  1. Quỹ thưởng cao kỷ lục

Trong năm thứ 2 tổ chức tại Đà Nẵng, BRG Open Golf Championship Danang 2023 sở hữu tổng quỹ thưởng lên tới 100.000 đô la Mỹ, cao hơn 25.000 đô la Mỹ so với mùa giải năm ngoái.  Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng thu hút đông đảo các golfer hàng đầu khu vực tham dự. 

  1. Mang golf đến gần hơn với công chúng

BRG Open Golf Championship Danang 2023 sẽ được VGS Group truyền hình trực tiếp trên hệ sinh thái VGS Group nhằm không chỉ góp phần đáp ứng nhu cầu tương tác và theo dõi giải đấu của cộng đồng người yêu golf, mà còn thu hút khán giả cả trong nước lẫn quốc tế tham gia tìm hiểu về bộ môn thể thao này. VGS Group là đơn vị cung cấp các dịch vụ về golf hàng đầu Việt Nam, trong đó, đã tổ chức thành công hơn 100 giải golf cũng như truyền thông, truyền hình trực tiếp các giải golf, đưa golf đến gần hơn với công chúng Việt, qua đó, tạo nền móng phát triển nền công nghiệp golf đồng thời kết nối golf Việt với golf thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi