Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

Leadbetter Golf Academy Vietnam ra mắt phòng tập ứng dụng Trackman

Leadbetter Golf Academy Vietnam ra mắt phòng tập ứng dụng Trackman
info

Leadbetter Golf Academy Việt Nam (LGA) 

Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0985881885
Website: www.lga.vn
Email: info@lga-vietnam.com

Sử dụng thiết bị máy đo Trackman trong luyện tập và đào tạo golf hiện nay như là một điều kiện cần và đủ để giúp các HLV hiện thực hoá công tác giảng dạy của mình bằng những con số biết nói. Sẽ không chỉ giúp các học viên có kỹ thuật, có cảm giác tốt mà công nghệ TrackMan giúp đo lường và tối ưu hoá việc tập luyện, cũng như khả năng của người chơi. 
 
Ra mắt năm 2016, TrackMan 4 là một thiết bị luyện tập tuyệt vời cho các golfer với khả năng theo dõi và đo lường chính xác các chuyển động trong golf kết hợp cùng dữ liệu chân thực của hơn 200 sân golf hàng đầu thế giới. LGA Việt Nam từ lâu đã ứng dụng công nghệ cao trong đào tạo golf nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư trang thiết bị hàng đầu thế giới, trong đó bao gồm Trackman 4. Ngoài khu vực làn tập ngoài trời hiện có, LGA đã phát triển thêm phòng tập golf sử dụng công nghệ Trackman 4 kết hợp với các trang thiết bị hiện đại. Đội ngũ HLV chuẩn PGA quốc tế luôn đồng hành hỗ trợ học viên phân tích các thông số quan trọng để cải thiện cú swing 1 cách hiệu quả nhất.
 
HLV John Davison, giảng viên có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề đang làm việc tại Học viên LGA đã từng chia sẻ: "Sau khi tập trung vào những kỹ thuật cơ bản bạn sẽ có thể khó hình dung ra mình đang chơi, đang swing gậy đi như nào. Máy TrackMan sẽ giúp bạn rà soát điều này. Đây là thiết bị màn hình khởi chạy tốt nhất thế giới, nhận các dữ liệu, phân tích, ghi lại cú swing của bạn, tập trung vào những bài tập mà bạn đang hướng tới. Từ đường gậy đi, góc tấn công, tốc độ đầu gậy,... TrackMan có thể làm tất cả mọi khía cạnh với độ chính xác rất cao. Lợi ích đặc biệt của TrackMan sẽ đưa game của bạn lên tầm cao mới".
 
Trackman là thiết bị mà gần như các Pro trên Tour nào cũng sử dụng. Nó lại càng thiết thực cho những người mới chơi để có thể dõi chi tiết tiến trình tập luyện, tiến bộ của chính mình qua những thông số cốt lõi như tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, góc tấn công, hướng đầu gậy, độ xoáy...Thiết bị Trackman sẽ phát huy mọi khả năng của người chơi. TrackMan tập trung vào cú swing và cho phép bạn nhìn thấy cú đánh theo cả thời gian thực với vô vàn các số liệu phân tích chính xác để biết bạn cần cải thiện điều gì. Theo dõi hiệu suất chưa bao giờ dễ dàng hơn hoặc bổ ích hơn thế. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi