Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Nguyễn Đức Sơn đánh bogey free 66 gậy âm 6, dẫn đầu VGA Junior Tour 4th Leg

Nguyễn Đức Sơn đánh bogey free 66 gậy âm 6, dẫn đầu VGA Junior Tour 4th Leg

Nguyễn Đức Sơn có vòng đấu mở màn xuất sắc ở chặng 4 VGA Junior Tour. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Nguyễn Đức Sơn mở màn ngày thi đấu đầu tiên với 1 cú eagle ở hố số 6 cùng 4 điểm birdie ở các hố 7, 8, 15, 17. Với điểm (-6) và bogey free, hiện tại Nguyễn Đức Sơn đang dẫn đầu bảng U18 Nam cũng như toàn giải. Theo sau Nguyễn Đức Sơn, ở vị trí thứ 2 là Đoàn Uy với điểm (-3). “Chào sân” với double bogey ở hố 2 nhưng Đoàn Uy đã kết thúc 18 hố trong ngày thi đấu đầu tiên bằng 5 điểm birdie tại các hố 6, 7, 9, 15 và 18. Chia sẻ hạng 3 ở thời điểm hiện tại là Phạm Nam và Nguyễn Đặng Minh với điểm (+1). Phạm Nam mang về 3 điểm birdie dính 4 bogey. Trong khi đó Nguyễn Đặng Minh giành được 5 birdie nhưng mắc 6 bogey tại vòng 1 của Chặng 4 VGA Junior Tour. 

DucSonbogeyfree1

Thân Bảo Nghi tạm thời đang dẫn đầu bảng U18 Nữ với điểm Even Par. Double bogey ngay hố số 4 dường như không làm Thân Bảo Nghi bị lung lay khi ghi được 3 điểm birdie tại các hố 6, 8 và 11. Dừng chân ở vị trí thứ 2 là Arena Trần khi ghi được 1 điểm birdie, mắc 5 bogey mang về 76 gậy sau ngày thi đấu đầu tiên. Nguyễn Kim Phương Anh đứng thứ 3 với ngày đấu 82 gậy, điểm nhấn là eagle hố 6 Par 4 sau cú hole out xuất sắc.

ThanbaonghiVGA4th

Nữ golfer trẻ Thân Bảo Nghi. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Cùng dẫn đầu bảng Nam U15 là Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Nguyễn Hải Nam. Cả hai đều có 2 cú birdie với tổng (+4) điểm trong ngày thi đấu hôm nay. Áp sát ở vị trí thứ 3 ở thời điểm hiện tại với điểm (+7) là Nguyễn Giang Bảo Luân và Phạm Đăng Long. 

Ngày mai sẽ diễn ra vòng thi đấu đầu tiên của các bảng U12 Nam, U12 Nữ và U9. Đồng thời, U18 Nam, U18 Nữ cùng U15 Nam cũng sẽ bắt đầu trận chiến tiếp theo vào ngày mai. Các VĐV hãy giữ vững tinh thần và chuẩn bị thật tốt để bứt phá trong ngày thi đấu tiếp theo.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi