Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ

Nguyễn Nhất Long dẫn đầu âm 6 trước chung kết tuyển chọn thành viên ĐTQG tham dự Asiad 19

Nguyễn Nhất Long dẫn đầu âm 6 trước chung kết tuyển chọn thành viên ĐTQG tham dự Asiad 19

Nguyễn Nhất Long (phải) có sự trở lại đầy ấn tượng tại vòng loại tuyển cho Asiad. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Tại bảng Nam, Nguyễn Nhất Long vươn lên giành vị trí đầu bảng. Tài năng đến từ Hà Nội đang có màn trở lại rất hứng khởi, đặc biệt là từ hố 5 tới 13 đã mang về tới 5 birdie để dẫn đầu âm 8. Hai bogey các hố 16,17 khiến cho Nguyễn Nhất Long kết thúc với ngày đấu 69 gậy (-3), tổng điểm âm 6. Xếp ở vị trí thứ 2 với ít hơn 4 gậy âm thuộc về Nguyễn Anh Minh. Đây là ngày đấu mà HCĐ Cá nhân SEAGames dính 4 bogey và có được 3 birdie, 11 điểm par. 

Trong khi đó, đại diện đến từ Tp Hồ Chí Minh là Trần Lam đã đánh mất vị trí đầu bảng và rơi xuống vị trí thứ 3 (-1) khi đánh 75 gậy. Mở màn thuận lợi với birdie hố 1 tuy nhiên Trần Lam dính bogey đầu tiên trong ngày ở hố 3. Trần Lam đạt tổng điểm -5 khi có birdie hố 15. Nhưng 'thảm hoạ' điểm ở 2 hố hạ màn với bogey và triple bogey khiến cho thành tích điểm của Trần Lam chỉ còn lại âm 1. Đang tạm xếp vị trí thứ 4 và thứ 5 trên BXH lần lượt là Nguyễn Đặng Minh (73) và Lê Khánh Hưng (72)

BXH tại bảng nữ cũng có sự thay đổi về thứ hạng. Lê Chúc An từ vị trí thứ 2 (hôm qua) đã giành ngôi đầu bảng sau vòng 2. Ở 9 hố đầu, nữ golfer này chỉ có 1 birdie và 1 double bogey, nhưng 9 hố sau đó, Lê Chúc An giành 1 eagle tại hố 11, 1 birdie tại hố 12 và mắc 3 bogey. Đánh 73 gậy giúp Lê Chúc An có tổng điểm +2, tiếp quản ngôi đầu bảng Nữ.

LeChucAn

Lê Chúc An dẫn đầu sau 2 ngày đấu. Ảnh: Trần Ngọc Lân

Ngô Vĩnh Hòa có các ngày đấu 71, 77 gậy xếp thứ 2 (+4). Đây là ngày mà Ngô Vĩnh Hoà không có cảm giác tốt khi dính 1 triple bogey, 1 double bogey, 2 bogey và có 2 birdie. Vị trí thứ 3 thuộc về Ngô Bảo Nghi với thành tích (+6) với các ngày đấu 78, 72 gậy. Đứng ngay sau là Lê Thị Thanh Thúy và Thân Bảo Nghi.

Ngày mai, sẽ là ngày đua cuối để dành suất vào ĐTQG thi đấu tại Asiad 19. Mỗi bảng sẽ chỉ có 2 VĐV đạt thành tích tốt nhất sau 3 vòng đấu được vào ĐTQG.

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi