Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Vinpearl Golf ký kết đồng hành toàn diện với tài năng trẻ Nguyễn Anh Minh

Vinpearl Golf ký kết đồng hành toàn diện với tài năng trẻ Nguyễn Anh Minh
INFO

Vinpearl Golf hiện là đơn vị quản lý và vận hành sân golf hàng đầu Việt Nam đang sở hữu 4 sân golf trải dài từ miền Bắc tới miền Nam Việt Nam, toạ lạc tại vùng kinh tế - du lịch trọng điểm của Việt Nam như Hải Phòng, Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc. Đồng thời, Vinpearl Golf đang hợp tác quản lý vận hành sân golf trong top 12 thế giới – Cape Wickham Golf Links (Tasmania, Úc).

Lễ ký kết hợp tác ươm mầm tài năng giữa Vinpearl Golf và Nguyễn Anh Minh (Ông Nguyễn Đặng Sơn, cha của Nguyễn Anh Minh là người đại diện ký kết) . Ảnh: Trần Ngọc Lân/Golfnews

Trước sự chứng kiến của đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam, đại diện Tổng liên đoàn Thể dục thể thao Quốc gia, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội, Hội Golf Hà Nội, Câu lạc bộ Vingolf, Câu lạc bộ Thăng Long Junior, Câu lạc bộ Golf Ecopark,… đại diện gia đình golfer Nguyễn Anh Minh và Vinpearl Golf đã chính thức ký công bố đồng hành toàn diện trong 3 năm.

Theo thoả thuận, Vinpearl Golf cam kết sẽ hỗ trợ mọi mặt cho tài năng trẻ sinh năm 2007 từ nay đến hết 31/05/2026, khi đủ 18 tuổi để chinh phục con đường trở thành golfer chuyên nghiệp. Đặc biệt, Vinpearl Golf sẵn sàng tư vấn chuyên môn, tạo điều kiện thi đấu và định hướng sự nghiệp giúp Nguyễn Minh Anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập chuyên sâu và tham gia các giải golf chuyên nghiệp trong tương lai. Thông qua sự kiện này, Vinpearl Golf mong muốn thúc đẩy những hoạt động ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng trẻ, góp phần đưa golf Việt lên một vị thế tầm cao mới.  

AnhMinhVinpearlgolf

Nguyễn Anh Minh chia sẻ cảm xúc tại lễ ký kết hợp tác toàn diện với Vinpearl Golf Ảnh: Trần Ngọc Lân/Golfnews

Trước những cam kết đồng hành tích cực và chuyên nghiệp của Vinpearl Golf, Nguyễn Anh Minh chia sẻ đầy cảm xúc: “Sự đồng hành của Vinpearl Golf sẽ giúp đỡ cháu rất nhiều để hiện thực hóa ước mơ trở thành gôn thủ chuyên nghiệp trong tương lai”.

Nguyễn Anh Minh đang là golfer trẻ nghiệp dư với nhiều thành tích nổi bật nhất hiện nay. Gôn thủ này đã từng làm nên lịch sử cho môn thể thao golf quốc gia khi trở thành người Việt Nam đầu tiên vô địch giải Faldo Series Châu Á. Anh Minh cũng đã 2 lần đạt cúp Lexus Challenge và là nhà vô địch giải nghiệp dư trẻ nhất lịch sử các giải golf trong nước. Tại Đại hội thể thao khu vực SEA Games 2023, golfer trẻ mang về cú đúp huy chương đồng cá nhân và đồng đội, lập thành tích lịch sử cho golf Việt Nam. Liên đoàn Golf Châu Á – Thái Bình Dương (APGC) đã gửi đến Nguyễn Minh Anh lời mời tham gia giải đấu chuyên nghiệp trẻ trong thời gian tới.  

Tham dự lễ ký kết, ông Vũ Nguyên – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hiệp hội Golf Việt Nam bày tỏ sự vui mừng trước sự đồng hành giữa doanh nghiệp đầu ngành và tài năng trẻ của bộ môn thể thao đặc biệt này: “Việc Vinpearl Golf đồng hành cùng Nguyễn Anh Minh là minh chứng của hành động quyết liệt cho những nỗ lực hội nhập quốc tế, đưa các golfer trẻ Việt Nam đạt được các trình độ cao hơn và tiến xa hơn. Hiệp hội Golf đã dõi theo Nguyễn Anh Minh từ một golfer trẻ từ những ngày thi đấu tại giải U9, U12,... đến bây giờ là một tuyển thủ quốc gia đem về những thành tích vẻ vang cho Việt Nam. Suốt quá trình này, chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những sự đồng hành, những sự chung tay của các đơn vị, tổ chức ngành nghề golf để đồng hành cùng các golfer trẻ, gia đình và Hiệp hội. Và sự đồng hành của Vinpearl Golf ngày hôm nay rất kịp thời và ý nghĩa.”

VuNguyenVinpearlgolf

Ông Vũ Nguyên – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký của Hiệp hội Golf Việt Nam. Ảnh: Trần Ngọc Lân/Golfnews

Hoạt động đồng hành bài bản của Vinpearl Golf sẽ tạo đà mạnh mẽ để các gôn thủ trẻ tài năng phát triển vượt bậc, từng bước ghi dấu kỳ tích mới trên những trường đấu quốc tế lớn, góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho môn thể thao cao cấp tại Việt Nam.

NLT_5525

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi