Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Giải golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư viện Xóm Đảo - Sự kiện đầy ý nghĩa và nhân văn

Giải golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư viện Xóm Đảo - Sự kiện đầy ý nghĩa và nhân văn
INFO

Thư viện Xóm Đảo

Sáng lập: ông Nguyễn Văn Pháp

Năm thành lập: 2016

Số lượng đầu sách: 40.000

Số lượng độc giả: <400

Địa chỉ: thôn Bình thành, xã Hành nhân, huyện Nghĩa hành, Quảng ngãi

Thư viện Xóm Đảo hoạt động từ năm 2016, là thư viện miễn phí hoàn toàn với bạn đọc. Ngoài hoạt động chính, tại đây cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, khám phá, phát triển các kỹ năng trong hoạt động hàng ngày của trẻ em và người dân trong vùng. Mục đích khi thành lập thư viện là mang đến cho trẻ em vùng quê có thêm không gian đọc sách. Trong suốt hành trình 7 năm, Xóm Đảo hiện có khoảng 16.000 đầu sách trong 2 căn nhà được xây mới, 1 căn dành cho thiếu nhi và 1 căn dành cho những bạn có lứa tuổi lớn hơn với khoảng 400 độc giả đăng ký là “khách hàng” thường xuyên, trong đó chủ yếu là học sinh các cấp.

Thuvienxomdao1

Khu thư viện Xóm Đảo, thôn Bình thành, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Ảnh: Pháp Nguyễn

Trong khoảng thời gian đại dịch Covid-19 vừa qua, Thư viện đã có những khoảng thời gian khó khăn nhất định trong hoạt động. Mặc dù bị ảnh hưởng do tình hình chung, nhưng Thư viện vẫn duy trì hoạt động chào đón các bạn đến đọc sách mỗi ngày. Để có được thành quả như hiện tại, ngoài sự nỗ lực của bản thân Thư viện là sự chung tay hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cộng động người người yêu sách, các tình nguyện viên…

Do đó, để kỷ niệm chặng đường đã đi qua, Thư viện Xóm Đảo sẽ tổ chức sự kiện “Giải golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư viện Xóm Đảo” vào ngày 3/7 tại sân golf Bà Nà Hills. Đây là một trong các hoạt động mùa hè 2023, trước đó là các hoạt động về sơ cứu thương và hướng dẫn hội họa cơ bản cho thiếu nhi được tổ chức tại thư viện.

Sự kiện không chỉ để  kỷ niệm 7 năm thành lập mà còn là dịp để Thư viện bày tỏ sự cảm ơn bạn bè, các nhà mạnh thường quân đã ủng hộ động viên cho các hoạt động của Thư viện trong suốt thời gian qua cũng như góp phần lan tỏa hoạt động đọc sách đến cộng đồng. Ngoài ra, mục đích khi tổ chức giải golf là nhằm gây quỹ phục vụ cho hoạt động của thư viện cũng như các hoạt động cộng đồng khác.

Giải golf kỷ niệm 7 năm thành lập Thư viện Xóm Đảo sẽ có sự góp mặt của 100 golfer ở mọi độ tuổi về tranh tài. Đây sẽ là sân chơi đầy ý nghĩa và nhân văn cho những người tham gia giải đấu. Các golfer tham gia chính là sự ủng hộ lớn nhất cho sự kiện lần này, đồng thời thể hiện thể hiện sự nhân ái và chia sẻ đến những trẻ em vùng quê, vốn có ít điều kiện hơn trong việc đọc sách, phát triển bản thân. 100 golfer sẽ được chia thành các bảng A, B, C, Nữ, Thiếu niên (Junior) với các giải thưởng ý nghĩa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi