Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

365 triệu đồng được quyên góp tại giải Vô địch Gôn Trẻ TP HCM Mở Rộng 2023

365 triệu đồng được quyên góp tại giải Vô địch Gôn Trẻ TP HCM Mở Rộng 2023

Đại diện lãnh đạo Hội Gôn TP HCM trao thưởng 50 triệu đồng và Bằng khen của UBND Tp HCM cho HCV SEA Games Lê Khánh Hưng. Ảnh: HGA

Ngày 03/06 đã diễn ra vòng 1 ở tất cả các bảng vào buổi sáng và vòng 2 dành cho U18 & U15 vào buổi chiều. Tin vui liên tục cập đến tại sân Long An West Lakes Golf & Villas khi ghi nhận HIO đầu tiên tại hố 14 đến từ VĐV Đỗ Đức Khải. 

Cùng ngày, Hội Gôn TP HCM và giải đấu đã tổ chức buổi lễ gala chào đón các golfer và bên cạnh đó là chương trình vinh danh HCV SEA Games 32 cho golfer Lê Khánh Hưng. Đại diện cho Hội Gôn TP.HCM, Ông Trần Ngọc Hải, Ông Nguyễn Trung Hinh và Bà Nguyễn Vân Anh đã trao thưởng số tiền 50 triệu đồng cùng Bằng khen của UBND TP.HCM cho golfer Lê Khánh Hưng. Có nhiều hoạt động ý nghĩa trong bữa tiệc này đặc biệt là chương trình ủng hộ, đấu giá áo đấu từ các mạnh thường quân. Trong đó anh Đặng Xuân Minh đã đấu giá thành công chiếc áo có chữ ký của các VĐV Đội tuyển Golf Quốc gia thi đấu tại SEA Games 32 với tổng số tiền 60 triệu đồng. Anh Trần Ngọc Hải ủng hộ 40 triệu đồng, anh Phạm Thanh Tuấn ủng hộ 20 triệu đồng. Cha của Lê Khánh Hưng là ông Lê Văn Lân ủng hộ 100 triệu đồng. 2 cặp vé hạng thương gia đã được VGS Group mua đấu giá với số tiền 145 triệu đồng. Tổng số tiền đã được nhận về trong chương trình là 365 triệu đồng. Tất cả khoản tiền này sẽ chuyển vào Quỹ phát triển Golf Trẻ của Hội Gôn TP HCM.

Cập nhật diễn biến sau ngày 1 giải Vô địch Gôn Trẻ TP HCM Mở Rộng lần thứ 6

VĐV Lê Nhật Bình đến từ bảng U9 dẫn đầu bảng với -1 điểm. Đây cũng là điểm âm duy nhất trong ngày hôm nay. VĐV 9 tuổi xuất sắc với 5 birdie và chỉ mắc 2 bogey, 1 double bogey

Tại bảng U18 Nữ, Lê Nguyễn Minh Anh (Anna Lê) khởi động phần thi của mình với 1 cú eagle tại hố 13. Tuy nhiên, Anna Lê đã có một ngày thi đấu khó khăn khi ghi đến tổng 7 bogey và 5 double bogey ở cả hai vòng đấu. Nhưng với 3 birdie vẫn giúp VĐV 14 tuổi đứng đầu bảng vào cuối ngày.

Trong khi đó, bảng Nam U18 ghi nhận những thay đổi liên tục ở vị trí đầu bảng. VĐV Nguyễn Đức Sơn đã mang về 5 gậy ở vòng 1 và có cú lội ngược dòng với -3 điểm vào buổi chiều. Với tổng 7 cú birdie và mắc 6 bogey cùng 1 double bogey, Đức Sơn đang tạm đứng ở vị trí thứ nhất bảng Nam U18. 

GontreHCM3

VĐV Nguyễn Đức Sơn dẫn đầu trước ngày chung kết bảng U18 HGA Junior Open 2023. Ảnh: HGA/VGA

Đứng đầu bảng U15 là VĐV 14 tuổi - Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh ghi 2 birdie và mắc 2 bogey cùng 1 double bogey tại vòng 1. Ở vòng đấu thứ 2, Tuấn Anh giành được 3 birdie nhưng không may mắc 1 bogey và 2 double bogey. Với tổng 5 gậy, Nguyễn Tuấn Anh hiện đang giữ vị trí thứ nhất bảng U15 Nam.

Xếp vị trí dẫn đầu bảng U12 Nam và bảng U12 Nữ lần lượt là các VĐV Nguyễn Bảo Phát với điểm (+ 5) và Ha Na Vương với điểm (+15 ). 

Ngày hôm nay 04/06 sẽ là Vòng đấu cuối cùng của Chặng 2 VGA Junior Tour - Giải Vô địch Gôn trẻ TP. Hồ Chí Minh Mở rộng lần thứ VI. Hãy cùng cổ vũ các VĐV nhí và chờ đón nhiều điều bất ngờ tại giải đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi