Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin bảo trợ

Siêu quà tặng tại Giải gôn TP.HCM Mở Rộng lần thứ 9-2023

Siêu quà tặng tại Giải gôn TP.HCM Mở Rộng lần thứ 9-2023

HGA và sân gôn Tân Sơn Nhất đã sẵn sàng cho Giải Gôn Vô địch TP.HCM Mở Rộng lần thứ 9 -2023.

Sau 3 ngày công bố, số lượng đăng ký đã vượt 240 golfer cho thấy sức hút cũng như uy tín của giải đấu bước sang mùa thứ 9 được tổ chức. Giải gôn TP.HCM Mở Rộng luôn ghi dấu ấn trong công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng sự tham gia đông đảo golfer trên địa bàn Tp và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó sự ủng hộ lớn từ các nhà tài trợ vẫn luôn là nguồn động lực để sự kiện diễn ra tốt đẹp và duy trì phát triển mạnh mẽ phong trào golf. 

Bước qua 8 lần tổ chức, giải gôn truyền thống của HGA luôn là sân chơi tôn vinh những người chơi Chính Trực - Đúng Luật - Tôn Trọng và Công Bằng. Điều hành giải đấu năm nay là các thành viên trọng tài đầy kinh nghiệm của Quốc Gia với trưởng ban ông Vũ Quân - người đã là CR (trưởng ban trọng tài) ở nhiều sự kiện lớn như Vietnam Masters, Lexus Challenge…

Tính truyền thống của giải HCMC Open không chỉ được thể hiện qua việc được tổ chức thường niên mà còn ở rất nhiều các hoạt động bên lề, các chất liệu bên trong giải được duy trì năm này qua năm khác. Đặc biệt 2 chiếc áo khoác Xanh dành cho Nhà vô địch Nam & Nữ có điểm Gross tốt nhất cùng huy chương.

Bên cạnh đó cơ cấu giải thưởng đa dạng cùng với ’siêu quà tặng’ tại giải gôn Tp HCM Mở Rộng sẽ tạo động lực mạnh mẽ hơn cho các màn thi đấu quyết liệt, đầy kịch tính. Tất cả các golfer sẽ phải vượt qua chính mình để có thể đạt được những giới hạn mới. Bất kỳ ai nhận giải sẽ là niềm vinh dự không phải ai cũng dễ dàng có được.

HGAOpen23a1

Ban tổ chức cũng bật mí phần thưởng ‘’khủng’’ cho golfer nào ghi được Hole in one gồm xe ô tô, bộ gậy TaylorMade, bộ gậy Honma 5 sao, bộ gậy Fourteen, vé máy bay hạng C của VietnamAirlines….

Về công tác tổ chức, mọi hạng mục ở sân đã gần như được hoàn tất từ các khu vực backdrop, biển bảng, poster… đã được lắp đặt. BTC cũng bố trí khu vực Kiosk phục vụ ăn uống cho các golfer. Giải đấu năm nay lựa chọn áo đồng phục nền màu trắng, cổ màu xanh lá cây viền vàng chắc chắn sẽ tạo nên một giải đấu đầy năng lượng tươi mới. 

Giải gôn Tp HCM Mở Rộng là sự kiện đầu tiên thuộc Hệ thống 7 giải đấu trong năm 2023 của HGA. Giải đấu nhận được sự quan tâm từ Hiệp hội golf Việt Nam, các Hội gôn lân cận và cộng đồng golf hưởng ứng vô cùng tích cực. 

Các nhà vô địch 8 mùa giải trước.

Mùa giải

Golfer

2015

Trần Minh Tấn

2016

Andrew Hùng Phạm

2017

Đỗ Duy Hiền

2018

Phạm Quốc Phương (Nam)/ Nguyễn Thị Ngọc Dung (Nữ)

2019

Nông Trung Hiếu (Nam)/ Nguyễn Thị Ngọc Dung (Nữ)

2020

Đỗ Duy Hiền (Nam)/ Nguyễn Thị Tố Uyên (Nữ)

2021

Vũ Phạm Nguyên An (Nam)/ Nguyễn Vân Anh (Nữ)

2022

Andrew Hùng Phạm (Nam)/ Nguyễn Thị Ngọc Dung (Nữ)

Một số chú ý khi tham dự giải đấu:  

- BTC trân trọng mời 2 Nhà vô địch 2022 tham dự Giải đấu với tư cách khách mời danh dự, lên sân khấu tuyên bố 2 Nhà vô địch 2023.

- Các Nhà vô địch 8 giải đấu HCMC OPEN vui lòng mang theo Green Jacket và ngồi cùng BTC, cùng lên sân khấu chứng kiến và chung vui.

- Xin vui lòng dự tiệc tối với trang phục lịch sự, BTC có thể từ chối đối với golfer lên sân khấu với trang phục không phù hợp.

- Giải đấu với tinh thần: ĐÚNG LUẬT - TÔN TRỌNG - CÔNG BẰNG - CHÍNH TRỰC.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi